THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Yamaha Motor Sài Gòn chính thức khai trương

Yamaha Motor Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S chính hãng đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor tại Tp. HCM vào ngày 26/03/2022.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn chính thức khai trương

Cột mốc quan trọng của Yamaha Motor Việt Nam

Trải qua hơn 24 năm hoạt động, Yamaha Motor Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm vượt trội, nâng tầm dịch vụ và hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng. Tinh thần của tất cả hoạt động hay sản phẩm mà Yamaha phát triển hướng đến việc tăng tính trải nghiệm và thỏa mãn đam mê cho tất cả khách hàng.

Buổi lễ khai trương đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn với thông điệp “It All Starts Today” chính thức đánh dấu một cột mốc mới trong lĩnh vực kinh doanh của Yamaha Motor Việt Nam. Hệ thống Revzone Yamaha Motor sẽ tập trung kinh doanh các sản phẩm xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha, thực hiện dịch vụ hậu mãi, cùng với hàng loạt các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Ngay tại sự kiện, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đã giới thiệu và trưng bày 12 sản phẩm phân khối lớn đình đám ở gần như đầy đủ các phân khúc từ supersports, hyper naked, adventure cho đến sport touring. Chương trình với sự tham gia của 40 nhà báo, hơn 500 khách hàng cùng các đối tác chiến lược, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của tất cả khách hàng dành cho thương hiệu Yamaha.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn – Showroom xe mô tô hiện đại lớn nhất miền Nam

Với diện tích lên đến 1.150 m2, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam, đồng thời tự hào là đại lý xe phân khối lớn lớn nhất trong khu vực miền Nam. Đại lý được tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen mang phong cách hiện đại, hệ thống tường kính để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các mẫu xe được trưng bày tại showroom cũng như hoạt động của khu vực xưởng dịch vụ.

Khu vực trưng bày có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm trang phục, phụ kiện thích hợp với từng phân khúc và loại xe khác nhau.

Revzone Yamaha Motor sẽ hoạt động từ 8:00 AM đến 6:00 PM tất cả các ngày trong tuần, nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho các khách hàng đến tham quan và trải nghiệm, cũng như để được tư vấn về hàng loạt các sản phẩm đình đám tại showroom.

Bàn giao xe cho những khách hàng đầu tiên

Những sản phẩm đặt trước trong sự kiện ra mắt trực tuyến của Revzone Yamaha Motor vừa qua đã thu hút được sự quan tâm lớn tại Việt Nam. Revzone Yamaha Motor đã chính thức bàn giao hơn 10 mẫu xe phân khối lớn cho các khách hàng đặt trước đầu tiên ngay trong buổi lễ khai trương. Sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ Yamaha và các khách hàng yêu thích xe phân khối lớn chính là nguồn động lực để Revzone Yamaha Motor không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm, nhằm mang lại những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng trong thời gian tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi