THÔNG TIN TÀI KHOẢN


TERMS AND CONDITIONS

Thank you for visiting the Terms and Conditions page of Yamaha Motor Corporation U.S.A.’s (“Yamaha”) website. This page describes our legal agreement (the “Agreement”) governing your use of Yamaha’s website at http://www.yamaha-motor.com (the “Yamaha Website” or “Website”).

Yamaha Website

This Agreement applies solely to the Yamaha Website, which may contain links to third party websites that are not owned or controlled by Yamaha. For instance, if you apply for Yamaha Factory Financing or establish a Yamaha Card Account, you may access the independent website of Capital One, N.A. or another third party. Yamaha has no control over, and assumes no responsibility for, the content, privacy policies, or practices of any third party websites. In addition, Yamaha will not and cannot censor or edit the content of any third party site. By using the Website, you expressly relieve Yamaha from any and all liability arising from your use of any third party website. Accordingly, we encourage you to be aware when you leave the Yamaha Website, and to read the terms and conditions and privacy policy of each other website that you visit.

Your Acceptance

This Agreement applies solely to the Yamaha Website, which may contain links to third party websites that are not owned or controlled by Yamaha. For instance, if you apply for Yamaha Factory Financing or establish a Yamaha Card Account, you may access the independent website of Capital One, N.A. or another third party. Yamaha has no control over, and assumes no responsibility for, the content, privacy policies, or practices of any third party websites. In addition, Yamaha will not and cannot censor or edit the content of any third party site. By using the Website, you expressly relieve Yamaha from any and all liability arising from your use of any third party website. Accordingly, we encourage you to be aware when you leave the Yamaha Website, and to read the terms and conditions and privacy policy of each other website that you visit.

Chính sách Quyền Riêng tư của Yamaha Motor Việt Nam

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Sau đây gọi tắt là “YMVN”) cam kết thu thập, quản lý các thông tin cá nhân thu thập được từ hoạt động kinh doanh của mình một cách đúng đắn theo quy định pháp luật. Chúng tôi đảm bảo tất cả cán bộ làm việc tại mỗi bộ phận của YMVN đều hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin cá nhân và có xây dựng cơ chế bảo vệ thông tin cá nhân. Ngoài ra, bằng cách đưa ra các quy định quản lý về việc thu thập, sử dụng, và cung cấp thông tin cá nhân, chúng tôi quản lý thông tin cá nhân theo đúng quy định và luôn nỗ lực không ngừng cải thiện các quy định này. Căn cứ Pháp luật an toàn thông tin mạng và Pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, YMVN công khai các nội dung sau về việc bảo vệ thông tin cá nhân (sau đây gọi là “Thông tin”) tại doanh nghiệp của chúng tôi như sau:

Mục đích thu thập thông tin cá nhân.

Chúng tôi sẽ sử dụng các Thông tin thu thập được cho các mục đích sau:

  • Gửi tới Khách hàng các thông tin liên quan các sản phẩm/dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn: Các chương trình khuyến mại, ưu đãi; hóa đơn điện tử; thư cảm ơn, v.v. khi được Khách hàng đồng ý.
  • Lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh; khảo sát thị trường; triển khai dự án mới; xem xét, áp dụng các biện pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đánh giá mức độ hài lòng/nhu cầu/thị hiếu của Khách hàng cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ hiện tại của YMVN, v.v., và xây dựng bảng câu hỏi khảo sát để đạt được những mục tiêu này.
  • Tiến hành các công việc cần thiết để phản hồi các yêu cầu, đề nghị, phàn nàn, phản ánh, khiếu nại, khiếu kiện từ phía Khách hàng và để cung cấp hàng hóa và dịch vụ một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • Phản hồi bất kỳ thông báo, hướng dẫn, đề nghị hoặc yêu cầu điều tra nào từ bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền nào.
  • Các mục đích sử dụng khác được quy định rõ tại từng thời điểm thu thập thông tin cá nhân (nếu có).

Cho các mục đích trên, chúng tôi có thể sẽ cung cấp Thông tin cho các đại lý, đối tác, nhà thầu, nhà đầu tư của YMVN (sau đây gọi là “Đối tác”). Chúng tôi luôn yêu cầu Đối tác sử dụng, lưu trữ và bảo mật Thông tin theo đúng quy định của pháp luật cũng như chúng tôi sẽ chuyển giao và quản lý Thông tin một cách cẩn trọng.

Phạm vi thu thập Thông tin

Các Thông tin được thu thập bao gồm nhưng không giới hạn: Địa chỉ nơi cư trú, họ tên, giới tính, ngày sinh, thông tin liên hệ (số điện thoại, email, v.v.), thông tin sản phẩm và chi tiết nội dung tư vấn với khách hàng.

Đối tượng Khách hàng được thu thập Thông tin gồm:

  • Khách hàng đăng ký mua các sản phẩm và sử dụng dịch vụ mang thương hiệu Yamaha (xe máy, xe gắn máy, xe đạp điện, sản phẩm đường thủy bao gồm tàu, thuyền buồm, thủy phi cơ và phương tiện thủy gắn động cơ, và bể bơi, v.v…).
  • Khách hàng yêu cầu sửa chữa sản phẩm.
  • Khách hàng đăng ký các dịch vụ thành viên.
  • Khách hàng yêu cầu nhận tài liệu bao gồm cả sách giới thiệu sản phẩm.
  • Khách hàng liên hệ quầy thông tin.
  • Khách hàng trả lời khảo sát.
  • Khách hàng tham gia vào bất kỳ sự kiện/chiến dịch kinh doanh nào của YMVN hoặc do YMVN thực hiện.
  • Khách hàng tham gia bất kỳ chuyến thăm quan nhà xưởng nào.
  • Những người liên quan đến bất kỳ tai nạn nào có liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.

Phạm vi sử dụng Thông tin.

Các thông tin của Khách hàng thu thập được để sử dụng cho mục đích được nêu tại mục 1 của Chính sách này. Bên cạnh đó, các Thông tin sẽ được sử dụng trong phạm vi nội bộ của YMVN và Đối tác của YMVN.

Thời gian lưu trữ thông tin

YMVN chỉ lưu giữ và sử dụng Thông tin phục vụ cho mục đích mà Thông tin được thu thập. Thông tin sẽ được lưu trữ trong một khoảng thời gian cần thiết để đạt được mục đích đó và sẽ được lập tức xóa bỏ khi thông tin không còn cần thiết.

Đối tượng tiếp cận thông tin

Đối tượng tiếp cận Thông tin bao gồm:

  • Các cá nhân, phòng, ban bộ phận của YMVN.
  • Các cá nhân, phòng, ban bộ phận của Đối tác thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của YMVN.
  • Các công ty thuộc Tập đoàn Yamaha (dưới sự kiểm soát của Công ty Yamaha Motor Co., Ltd tại Nhật Bản) đều có thể đồng sử dụng các Thông tin.

Thông tin, phương thức liên hệ

CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chính sách quyền riêng tư của chúng tôi, vui lòng liên hệ với Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Yamaha theo số 18001588 hoặc cskh@yamaha-motor.com.vn

Phương thức tiếp cận và điều chỉnh Thông tin của Khách hàng

  • Khi thu thập Thông tin, YMVN luôn công khai mục đích thu thập, sử dụng và đề nghịc sử dụng Thông tin đúng mục đích đó và có cam kết bảo mật Thông tin của khách hàng.
  • Khách hàng có quyền truy cập vào dữ liệu Thông tin của mình, yêu cầu điều chỉnh lại những sai sót trong dữ liệu cá nhân của mình hoặc cập nhật, bổ sung để hoàn thiện Thông tin được lưu trữ trên website bằng cách liên hệ YMVN tại Mục 6.
  • Khách hàng cũng có quyền yêu cầu YMVN ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích tiếp thị.
  • YMVN sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được yêu cầu sửa đổi hoặc chấm dứt sử dụng Thông tin.
  • Để thực hiện các quyền trên, vui lòng liên hệ theo thông tin được quy định tại Mục 6 nêu trên để được chúng tôi hỗ trợ.

Cam kết khác

  • YMVN tiến hành các biện pháp bảo mật phù hợp để phòng ngừa các rủi ro như truy cập trái phép và mất, phá hủy, giả mạo và rò rỉ thông tin cá nhân. YMVN xây dựng và áp dụng chặt chẽ quy định quản lý thông tin đối với toàn bộ cá nhân, phòng, ban, bộ phận, chi nhánh của công ty.
  • YMVN tập trung vào các hoạt động nâng cao nhận thức của toàn bộ người lao động, đặc biệt những cá nhân chịu trách nhiệm xử lý thông tin bao gồm việc tiến hành tập huấn/đào tạo định kỳ về việc bảo mật thông tin cá nhân.
  • YMVN luôn ký kết thỏa thuận bảo mật thông tin với người lao động và Đối tác của YMVN.
  • Ngoại trừ các đối tượng thông tin nêu tại Mục 5 bên trên, YMVN không cung cấp Thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của khách hàng.
  • Nếu bất kỳ sự cố nào ví dụ như rò rỉ thông tin cá nhân xảy ra, chúng tôi sẽ xử lý phù hợp bằng cách điều tra tất cả các thông tin và nguyên nhân, đồng thời có các biện pháp để ngăn chặn thiệt hại dây chuyền và tái diễn. Ngoài các vấn đề trên, mỗi người lao động và bộ phận của YMVN sẽ phải tuân thủ theo các quy định và pháp luật liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
  • YMVN cam kết đảm bảo tính chính xác, hoàn thiện, và cập nhật kịp thời các Thông tin trong quá trình thu thập, sử dụng và chuyển giao các Thông tin đó.

Chính sách cookie của chúng tôi

Cookie là các đoạn văn bản được đặt trên ổ cứng máy tính khi bạn truy cập vào trình duyệt Web. Chúng tôi sử dụng cookie để phân tích dữ liệu duyệt Web và cho biết bất cứ khi nào bạn truy cập một trang Web. Các cookie cho phép các ứng dụng trang web phản hồi thông tin đến bạn trên phương diện cá nhân. Ứng dụng trang web có thể điều chỉnh các hoạt động nhằm đáp ứng các nhu cầu của bạn bằng cách thu thập và lưu thông tin về sở thích của bạn.

Chúng tôi sử dụng các cookie lưu lượng nhằm xác định các trang nào hiện đang được sử dụng. Điều này giúp chúng tôi phân tích dữ liệu về lưu lượng trang web và nâng cấp website của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin này cho mục đích phân tích thông kê và sau đó sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống.

Bên cạnh đó, cookies còn giúp chúng tôi mang lại cho bạn một website tốt hơn bằng cách tạo điều kiện cho chúng tôi theo dõi các trang mà bạn nhận thấy hữu ích hoặc không hữu ích. Cookie không thể nào giúp chúng tôi truy cập vào máy tính của bạn hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn ngoài các dữ liệu mà bạn chọn để chia sẻ với chúng tôi.

Bạn có thể lựa chọn chấp nhận hoặc từ chối các cookie. Hầu hết các trình duyệt web tự động chấp nhận các cookie, nhưng bạn có thể thường xuyên thay đổi setting trình duyệt của bạn để từ chối các cookie nếu bạn muốn. Điều này có thể gây cản trở đến việc bạn nhận được lợi ích tối đa từ website.

Để biết thêm các thông tin khác liên quan đến quản lý cookies vui lòng tham khảo tại mục All About Cookies hoặc AboutCookies.org.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA REVZONE YAMAHA
DÀNH CHO MẶT HÀNG TRANG PHỤC

 

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (“Yamaha Việt Nam”) công bố dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website www.revzoneyamaha-motor.com.vn và qua số điện thoại: 090 686 37 86 – Showroom Revzone Yamaha Motor.

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Revzone Yamaha Motor – 06 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7- và các cửa hàng khác của Yamaha Việt Nam.

Đơn hàng sẽ được vận chuyển thông qua công ty vận chuyển trung gian.

1. Thời gian nhận hàng:

  • Đơn hàng có địa chỉ giao tại TP.HCM:

Thời gian giao hàng dự kiến: từ 1-3 ngày sau khi đặt hàng và thanh toán thành công (lưu ý: thời gian trên không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian giao hàng dự kiến: từ 2-3 ngày sau khi đặt hàng thành công đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, từ 3-7 ngày đặt hàng thành công đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn… (lưu ý: thời gian trên không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

2. Phí giao hàng:

  • Hiện REVZONE YAMAHA đang có chính sách miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có địa chỉ giao tại khu vực TP.HCM
  • Đối với các đơn hàng giao thuộc các tỉnh thành khác:
  • Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 1.000.000 đ
  • Với hóa đơn dưới 1.000.000 đ nhân sự của Yamaha Việt Nam sẽ liên hệ để tư vấn cụ thể về mức phí vận chuyển (giao động từ 30.000đ đến 50.000đ tùy khu vực)

3. Lưu ý:

  • Thời gian vận chuyển sẽ được tính từ khi đơn đặt hàng của quý khách được báo thanh toán thành công trên website www.revzoneyamaha-motor.com.vn
  • Yamaha Việt Nam có thể chủ động thay đổi thời gian giao hàng trong tường hợp chịu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng, ví dụ như: dịch bệnh, lệnh giãn cách, hạn chế đi lại của Chính Phủ
  • Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên giao hàng liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Trong trường hợp không thể liên lạc được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách hoặc lân giao thứ hai vẫn không thành công, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và tự động chuyển sang trạng thái hủy đơn, thanh toán của khách hàng sẽ được hoàn trả vào tài khoản/thẻ mà khách hàng đã dung để thanh toán đơn hàng.
  • Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra: số lượng, chủng loại hàng hóa, màu sắc, kích cỡ… so với thông tin đơn đặt hàng.
Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển, hóa đơn mua hàng và quay phim lại quá trình mở hàng để đối chiếu kiểm tra.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ CỦA REVZONE YAMAHA MOTOR
DÀNH CHO MẶT HÀNG TRANG PHỤC

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (“Yamaha Việt Nam”) công bố Chính sách đổi, trả áp dụng cho đơn hàng trực tuyến (là đơn hàng được thực hiện và thanh toán trên website: www.revzoneyamaha-motor.com.vn)

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Thời hạn đổi, trả: trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, chỉ áp dụng 01 lần đổi cho 01 đơn hàng.
  2. Sản phẩm đổi/trả phải nguyên vẹn còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng và tem, mác sản phẩm đầy đủ, sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ, sản phẩm đổi tra phải đi cùng quà tặng (nếu có). Không áp dụng đổi trả với sản phẩm khuyến mãi.
  3. Khách chỉ được đổi/trả hàng trong trường hợp: do lỗi sản xuất (vd: mẫu in/chi tiết may bị sai so với ảnh minh họa, linh kiện gắn liền bị bung khỏi sản phẩm do khách quan, không phải do va đập, rơi bể…).
  4. Khách có thể đổi các sản phẩm như sau:
  • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
  • Trường hợp đổi sản phẩm giá thấp hơn thì khách sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
  • Trường hợp sản phẩm khách muốn đổi đã hết, quý khách vui lòng đổi sang sản phẩm khác.
  1. Mặt hàng không được đổi/trả: Các loại tất, quần tất (bao gồm legging), đồ lót, các loại khăn.
  2. Chi phí vận chuyển cho việc đối, trả hàng: do khách hàng chi trả.
  3. Yamaha Việt Nam có quyền từ chối bất kì yêu cầu nào không đáp ứng những điều kiện ở trên.
  4. Yamaha Việt Nam có quyền sửa đổi chính sách này bất kỳ lúc nào.

CÁCH THỨC ĐỔI, TRẢ HÀNG:

Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom REVZONE YAMAHA MOTOR – Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, xuất trình hóa đơn, yêu cầu nhân viên cửa hàng hỗ trợ, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với số hotline 090 133 53 53 để được hỗ trợ từ xa.

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách!

Chính sách bảo hành

Warranty policy for Sport Bike

Tất cả các loại xe gắn máy Yamaha mới do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, được mua từ các Đại lý do Yamaha ủy nhiệm đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất – không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành nêu ở mục dưới đây) trong thời gian quy định. Thời hạn bảo hành là ba (3) năm hay 30.000km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước (*)

* Sport Bike: Xe máy có dung tích xy lanh từ trên 175 Cc đến 400Cc.

All new Yamaha motorcycles manufactured by Yamaha Motor Vietnam and purchased from Yamaha Authorized Dealer are registered for warranty and issued with a warranty book for warranty service (adjustment or replacement free of charge of any part damaged due to a manufacturer’s fault -excluding those out of the warranty range stated in the section below) within the specified period. Warranty period is the first three (3) years or 30,000km, whichever comes first (*)

* Sport Bike: Motorcycle with cylinder capacity from over 175 Cc to 400 Cc. 

(*) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3 NĂM (30.000KM):

(*) DETAILED CONDITIONS OF 3-YEAR WARRANTY POLICY (30,000KM):

– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm hoặc 10.000km bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

– If customers fully use & within the specified time on each coupon of the first 03 free coupons (coupon number 1 to 3) at the Yamaha Authorized Dealer, the warranty will be extended for another 01 years or 10,000km warranty, the total warranty period is 2 years or 20,000km whichever comes first.

– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng 03 phiếu bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, tiếp tục sử dụng đủ & đúng 03 phiếu của năm thứ 2 (phiếu số 4 đến số 6) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa, tổng thời gian bảo hành là 03 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:

– If the customer fully and correctly uses the first 03 free maintenance coupons, continues to use all and exactly 03 coupons of the 2nd year (coupon number 4 to 6) at the Yamaha Authorized Dealer extended warranty period of 1 year or 10,000km, the total warranty period is 3 years or 30,000km whichever comes first.

See more illustrations below:

* QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

CUSTOMER RIGHTS AND RESPONSIBILITIES

– Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của Yamaha phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.

To ensure the warranty benefits, Yamaha Motor Vietnam recommends that customers choose to buy a motorcycle at an Yamaha Authorized Dealer on the nationwide. Yamaha Authorized Dealer must hand over the warranty book and warranty registration for the motorcycle before delivering the new motorcycle to the customer.

– Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của YAMAHA để sử dụng dịch vụ này (Nội dung của dịch vụ như nêu ở phần trên).

During the warranty period, the customer has the right to bring the motorcycle to any Yamaha Authorized Dealer to use this service.

– Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của YAMAHA trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.

If there are doubts about the damage that requires a warranty, the customer must bring the motorcycle to Yamaha Authorized Dealer within 03 days of detecting the damage

– Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng xe”.

The customer must maintain and use the motorcycle properly and must follow the instructions and advice contained in the “Owner’s Manual”.

– Khách hàng vẫn có quyền sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí đến hết năm thứ 3 cho dù thời hạn bảo hành của xe đã hết hiệu lực.

Customers still have the right to use the free coupon until the end of the 3rd year even though the warranty period of the motorcycle has expired.

* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

* SPECIAL WARRANTY POLICY

Nhằm quảng bá và khẳng định chất lượng vượt trội của bộ chi tiết xilanh và piston DiASil, nhờ ứng dụng bí quyết công nghệ độc đáo của Yamaha đó là:
Công nghệ đúc hợp kim nhôm silicon “DiASil” và công nghệ piston nhôm dập nóng.

 

To promote and affirm the outstanding quality of DiASil cylinder and hot-stamping piston, thanks to the application of Yamaha’s unique technological know-how which are:

“DiASil” silicon aluminum alloy casting technology and hot stamping aluminum piston technology. 

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về chính sách bảo hành đặc biệt đối với bộ xilanh và piston DiASil như sau:

Yamaha Motor Vietnam Co., Ltd would like to inform customers about the special warranty policy for DiASil cylinders and pistons as follows:

  1. Thời hạn bảo hành đối với bộ xilanh và piston DiASil là sáu mươi (60) tháng/(5 năm) hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

The warranty period for DiASil cylinders and pistons is sixty (60) months/(5 years) or 50,000 km, whichever comes first.

  1. Chỉ bộ xilanh và piston DiASil được bảo hành theo thời hạn trên khi nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do xilanh và piston gây ra .

Only the DiASil cylinder and piston set is warranted for the above period when the main cause of the damage is directly caused by the cylinder and piston.

  1. Bộ xilanh và piston DiASil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:

The above warranty policy will be void if:

– Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …

The main cause of damage to DiASil cylinders and pistons is caused by other parts, including piston ring set, for example: dirty or damaged air filter, damaged cooling system, system Damaged lubrication, the wrong type of spark plugs, caused by valves, etc.

– Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,

Errors caused by using the vehicle for improper purposes, not according to the instructions for use, for example: going into deep water and water entering the engine, using gasoline or oil mixed with inappropriate additives. ,

– Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …

Errors due to improper maintenance, for example: long time no oil change, lack of oil, …

– Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp các phụ tùng liên quan không chính hiệu Yamaha.

Error by crafting, modifying or assembling related parts that are not genuine Yamaha.

– Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.

Due to improper storage or transportation.

– Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn

Due to unexpected natural disaster, fire or accident.

  1. Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe Exciter và Nouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được bán.
    Rất mong nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Yamaha.

The remaining warranty period for the cylinders and pistons of the sold vehicles is the difference of 60 months minus the number of months the vehicle has been used since the time the vehicle was sold.

We look forward to receiving the satisfaction and trust of customers with Yamaha products and services.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, mua từ Đại lý do Yamaha ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành. Khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để có thể nhận được dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam tại các đại lý ủy quyền của Yamaha. 

Customers using motorcycles manufactured by YAMAHA MOTOR VIETNAM and purchased from authorized dealers by YAMAHA MOTOR VIETNAM to get registered for warranty and issue a warranty book to enjoy warranty service. Customers should follow the following steps to receive the warranty service of Yamaha Motor Vietnam at authorized dealers of REVZONE YAMAHA MOTOR.

  1. Sổ bảo hành có hiệu lực khi đại lý nơi khách hàng mua xe điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong “Phiếu đăng ký bảo hành xe gắn máy Yamaha” và có dấu xác nhận của đại lý.

The warranty becomes effective after customer’s authorized dealer fully fills out required information in “Yamaha’s Bike Warranty Registration Form” & has the dealer’s authorized stamp.

 

  1. Trong vòng 36 tháng hoặc 30.000 km đầu tiên (tùy theo điều kiện nào đến trước), nếu chiếc xe Yamaha của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở trên), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền hoặc trạm bảo hành của Yamaha trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.

Within 36 months or the first 30.000km (whichever comes first), if customer’s Yamaha vehicle is damaged due to manufacturer fault (excluding items outside warranty coverage), customer can bring the motorcycle to any authorized dealers or Yamaha’s service station nationwide to receive warranty service.

  1. Khi mang xe tới bảo hành tại Đại lý ủy nhiệm bất kỳ của YAMAHA, khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành.

When bringing your motorcycle to Yamaha authorized dealer, customer must present the warranty book.

  1. Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của xe, nhân viên kỹ thuật của đại lý sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại đại lý.
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế. Phụ tùng hư hỏng sẽ được đại lý giữ lại để gửi lên Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xem xét và nghiên cứu.

After the customer describes the condition of the motorcycle, the dealer’s technical staff will conduct a preliminary inspection, evaluate and decide in detail whether the vehicle’s damage is caused by the manufacturer.

– If the vehicle is damaged beyond the fault of the manufacturer, the customer’s warranty claim will not be accepted. In this case, if the customer wants to repair or replace the damaged part of the motorcycle, the customer will have to pay the full cost of repair and spare parts at the dealer.

– If the vehicle is damaged due to the fault of the manufacturer, the customer’s warranty claim will be accepted. In this case, the dealer will repair or replace (if necessary) the damaged part of the vehicle, and the customer does not have to pay any costs for the repair and replacement parts. Damaged spare parts will be retained by the dealer to be sent to Yamaha Motor Vietnam Co., Ltd. for review and investigation.

 

Sổ bảo hành

Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, … Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ uỷ quyền nào của REVZONE YAMAHA MOTOR trên toàn quốc, khi giao xe Yamaha mới cho khách, các đại lý ủy quyền của REVZONE YAMAHA MOTOR phải đăng ký và cấp sổ bảo hành do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Yamaha Motor cấp kèm theo xe.

The warranty book is the basis for customers to use the benefits of after-sales service for their motorcycle: Warranty service, customer care, … To ensure that customers can use the service benefits the above service at any authorized service station of REVZONE YAMAHA MOTOR on the nationwide when delivering new Yamaha motorcycle to customers, authorized dealers of REVZONE YAMAHA MOTOR must register and issue a warranty book issued by Yamaha Motor Co., Ltd. Vietnam Yamaha Motor supplied with the motorcycle. 

Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất.

The warranty book is issued only once time.

Chính sách bảo hành

Warranty policy for Big Bike

Tất cả các loại xe gắn máy Yamaha mới được mua từ REVZONE YAMAHA MOTOR và đại lý ủy quyền đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất – không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành nêu ở mục dưới đây) trong thời gian quy định. Thời hạn bảo hành là hai (02) năm và không giới hạn số km.

All-new Yamaha motorcycles purchased from REVZONE YAMAHA MOTOR and authorized dealers are registered for warranty and issued with a warranty book to enjoy warranty service (free adjustment or replacement of any part damaged due to a manufacturer’s fault – excluding those beyond the warranty stated in the section below) within the specified period. The warranty period is two (02) years and unlimited kilometers. 

* Big Bike là xe có dung tích xy lanh từ trên 400Cc trở lên.

Big Bike is a motorcycle that has an engine capacity above 400Cc.  

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

CUSTOMERS’ RIGHTS AND RESPONSIBILITIES

– Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của Revzone Yamaha Motor trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của Revzone Yamaha Motor phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.

To ensure the warranty benefits, Yamaha Motor Vietnam recommends that customers choose to buy a motorcycle at an authorized dealer of Revzone Yamaha Motor. An authorized dealer of Revzone Yamaha Motor must hand over the warranty book and warranty registration for the motorcycle before delivering the new vehicle to the customer.
– Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của REVZONE YAMAHA MOTOR để sử dụng dịch vụ này.

During the warranty period, the customer has the right to bring the motorcycle to any authorized dealer of REVZONE YAMAHA MOTOR to use this service.
– Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của YAMAHA trong vòng 10 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.

If there are doubts about the damage that requires a warranty, the customer must bring the motorcycle to an authorized REVZONE YAMAHA MOTOR dealer within 10 days of detecting the damage
– Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng xe”.

The customer must maintain and use the motorcycle properly and must follow the instructions and advice contained in the “Owner’s Manual”.

Rất mong nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Yamaha.

We look forward to receiving the satisfaction and trust of customers with Yamaha products and services. 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Service User Manual

Khách hàng sử dụng xe gắn máy mua từ REVZONE YAMAHA MOTOR và Đại lý do REVZONE YAMAHA MOTOR ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành. Khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để có thể nhận được dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam tại các đại lý ủy quyền của REVZONE YAMAHA MOTOR.

Customers using motorcycles purchased from REVZONE YAMAHA MOTOR and authorized dealers by REVZONE YAMAHA MOTOR to get registered for warranty and issue a warranty book to enjoy warranty service. Customers should follow the following steps to receive the warranty service of Yamaha Motor Vietnam at authorized dealers of REVZONE YAMAHA MOTOR.

  1. Sổ bảo hành bắt đầu có hiệu lực khi đại lý nơi khách hàng mua xe kích hoạt bảo hành.

The warranty book becomes effective when the dealer where the customer buys the motorcycle activates the warranty 

  1. Trong vòng 24 tháng đầu tiên tính từ ngày kích hoạt bao hành, nếu chiếc xe Yamaha của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở trên), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền hoặc trạm bảo hành của REVZONE YAMAHA MOTOR trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.

Within the first 24 months from the date of warranty activation, if the customer’s Yamaha vehicle is damaged due to a manufacturer’s fault (excluding items outside the warranty coverage stated above), the customer can bring the motorcycle to any authorized dealer or service station of REVZONE YAMAHA MOTOR on the nationwide for warranty service.

  1. Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của xe, nhân viên kỹ thuật của đại lý sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.

– Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại đại lý.

– Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế. Phụ tùng hư hỏng sẽ được đại lý giữ lại để gửi lên Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xem xét và nghiên cứu.

After the customer describes the condition of the motorcycle, the dealer’s technical staff will conduct a preliminary inspection, evaluate and decide in detail whether the vehicle’s damage is caused by the manufacturer.

– If the vehicle is damaged beyond the fault of the manufacturer, the customer’s warranty claim will not be accepted. In this case, if the customer wants to repair or replace the damaged part of the motorcycle, the customer will have to pay the full cost of repair and spare parts at the dealer.

– If the vehicle is damaged due to the fault of the manufacturer, the customer’s warranty claim will be accepted. In this case, the dealer will repair or replace (if necessary) the damaged part of the vehicle, and the customer does not have to pay any costs for the repair and replacement parts. Damaged spare parts will be retained by the dealer to be sent to Yamaha Motor Vietnam Co., Ltd. for review and investigation.

Sổ bảo hành

Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, … Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ uỷ quyền nào của REVZONE YAMAHA MOTOR trên toàn quốc, khi giao xe Yamaha mới cho khách, các đại lý ủy quyền của REVZONE YAMAHA MOTOR phải đăng ký và cấp sổ bảo hành do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Yamaha Motor cấp kèm theo xe.

The warranty book is the basis for customers to use the benefits of after-sales service for their motorcycle: Warranty service, customer care, … To ensure that customers can use the service benefits the above service at any authorized service station of REVZONE YAMAHA MOTOR on the nationwide when delivering new Yamaha motorcycle to customers, authorized dealers of REVZONE YAMAHA MOTOR must register and issue a warranty book issued by Yamaha Motor Co., Ltd. Vietnam Yamaha Motor supplied with the motorcycle. 

Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất.

The warranty book is issued only once time.

Kết nối với chúng tôi