THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Yamaha Motor chính thức đưa mảng thương mại điện tử vào vận hành

Revzone Yamaha Motor trở thành một trong những nhà sản xuất tiên phong trên thị trường khi triển khai nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của mình.

Revzone Yamaha Motor chính thức đưa mảng thương mại điện tử vào vận hành

Nền tảng thương mại điện tử hoàn toàn mới

Thương mại điện tử (e-commerce) được hiểu là hoạt động mua sắm, bán hàng và phân phối dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng đang ngày càng hiện đại của người tiêu dùng, cũng như sự thay hành vi tiêu dùng từ trực tiếp sang trực tuyến của các khách hàng sau những tác động của đại dịch Covid-19 trong hơn hai năm qua, Revzone Yamaha Motor đã triển khai giải pháp thương mại điện tử trên website của mình. Nền tảng thương mại điện tử hoàn toàn mới này sẽ tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, từ các sản phẩm xe phân khối lớn, trang phục, phụ kiện cho đến đặt lịch làm dịch vụ.

Kể từ ngày 10/05/2022, khách hàng có thể truy cập vào website Revzone Yamaha Motor để tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm xe phân khối lớn như phiên bản xe, màu sắc, dòng xe, cũng như kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc của các sản phẩm trang phục, phụ kiện phù hợp. Tất cả các thông số và ước tính chi phí sẽ được hiển thị trực quan trên giao diện của website nhằm giúp khách hàng dễ dàng so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách hàng có thể lựa chọn đại lý Revzone Yamaha Motor gần nhất cũng như xem tình trạng sẵn hàng tại đại lý để tiến hành đặt cọc trực tuyến chiếc xe yêu thích hoặc thanh toán cho trang phục và phụ kiện của mình.

Ngoài tính năng mua sắm xe mô tô trực tuyến tiên phong tại Việt Nam cùng các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ và phụ kiện xe, nền tảng thương mại điện tử của Revzone Yamaha Motor còn giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về các gói dịch vụ phù hợp và chủ động đặt lịch chăm sóc hoặc bảo dưỡng xe.

Hướng tới trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng

Cổng thanh toán trên nền tảng thương mại điện tử của Revzone Yamaha Motor được thiết kế thông minh và linh hoạt nhằm mang lại sự thuận tiện nhất, với ba hình thức thanh toán gồm thẻ thanh toán nội địa (ATM/NAPAS), thẻ thanh toán quốc tế (thẻ Visa & Master), thanh toán trực tiếp tại showroom Revzone Yamaha Motor và sắp tới đây sẽ là chức năng thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng (Installment).

Bên cạnh tính năng mau sắm online cho các mẫu xe mô tô, trang phục và phụ kiện, nền tảng thương mại điện tử trên website của Revzone Yamaha Motor còn kết hợp với các nền tảng khác như Tiki để mang đến thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Các mặt hàng thuộc nội thành TP. HCM sẽ được miễn phí vận chuyển trong khi đơn hàng ở các tỉnh thành khác sẽ được các đại lý Revzone Yamaha Motor trực tiếp tư vấn trong thời gian sớm nhất. Sau khi quá trình thanh toán hoàn tất, khách hàng có thể theo dõi thông tin đơn hàng như tình trạng chuẩn bị của đại lý hay thông tin vận chuyển. Tất cả các thông tin như lịch sử mua hàng, sổ địa chỉ, các phiếu giảm giá đã thu thập sẽ được hiển thị trực quan trên website của Revzone Yamaha Motor tương tự như các nền tảng thương mại điện tử quen thuộc hiện nay.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi