THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP ra mắt mùa giải 2023

Ngày 17.01.2023 vừa qua, đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã tiết lộ phối màu hoàn toàn mới cho mùa giải 2023 tại ‘Hội nghị đại lý 3S’ tại Indonesia, cuộc họp đại lý có quy mô tầm cỡ toàn cầu hàng năm của Yamaha.

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP ra mắt mùa giải 2023

Tham dự buổi lễ ra mắt có sự xuất hiện của Chủ tịch công ty Yamaha Motor ông Yoshihiro Hidaka, Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Xe thể thao và Chủ tịch Yamaha Motor Racing ông Takahiro Sumi; Giám đốc Điều hành Yamaha Motor Racing và Giám đốc đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP ông Lin Jarvis, Chủ tịch Yamaha Indonesia ông Dyonisius Beti, Giám đốc đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP Massimo Meregalli, và các tay đua Fabio Quartararo và Franco Morbidelli. Hai tay đua cùng các đại diện của đội đã lên sân khấu để chia sẻ sự phấn khích của họ trước thềm Giải vô địch thế giới MotoGP 2023 sẽ khai mạc tại Bồ Đào Nha vào tháng 3 tới đây.

Mọi con mắt đều đã đổ dồn vào đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP khi họ trình diễn màu tem mới 2023 cho các xe đua của mình tại Jakarta, Indonesia, tại ‘Cuộc họp đại lý 3S’ của Yamaha tại Indonesia. Đây là cuộc họp đại lý lớn nhất thế giới trong mạng lưới của Yamaha, và cũng là dịp hoàn hảo để ra mắt màu tem Yamaha Factory 2023 hoàn toàn mới – một sự kiện mà người hâm mộ môn đua xe thể thao đã rất mong đợi.

Yamaha có một mối quan hệ thân thiết với nhà tài trợ chính của đội, công ty Monster Energy, dựa trên niềm đam mê thể thao chung. Thỏa thuận danh hiệu tài trợ giữa hai bên đã được ký kết vào mùa hè năm 2018 và là kết quả của một quá trình hợp tác dài lâu từ khi Monster Energy tài trợ cho nhiều đội đua của Yamaha, trong đó có đội đua Yamaha Factory Racing MotoGP từ năm 2013 cũng nhưcác tay đua khác (bao gồm Quartararo và Morbidelli) trong các hạng đua khác nhau. Thỏa thuận tài trợ này còn được gia hạn tại chặng đua Catalan GP năm 2022, và đã được long trọng ăn mừng khi Fabio Quartararo tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc đua vào cuối tuần đó.

Ngoài màu tem bắt mắt trên mẫu xe đua chủ lực Monster Energy Yamaha MotoGP YZR-M1 2023, tất cả nhận diện của đội như phòng kỹ thuật, giáp thi đấu, trang phục đều được đổi mới. Thiết kế chủ đạo của năm 2023 gồm họa tiết rằn ri pha trộn màu sắc của Yamaha, bổ sung thêm màu xám lạ mắt đậm chất phiêu lưu của Monster Energy.

Ngoài ra, YZR-M1 sẽ tiếp tục khoác lên mình các khẩu hiệu của Yamaha Philippines và Yamaha Indonesia, ngay từ những chặng đua Thử nghiệm trước mùa giải chính thức IRTA MotoGP được tổ chức từ ngày 05-07/02 và ngày 10-12/02 tại Sepang, Malaysia và ngày 11-12/03 tại Portimão, Bồ Đào Nha. Các nhà tài trợ khác đều xuất hiện ở những vị trí bắt mắt còn lại, như Enos, Akrapovic, Beta Tools, Alpinestars, VR46, Gilles, RCB, Furakawa, DID, Debem, NGK, BMC.

YZR-M1 2023 với nhiều cải tiến mới đã nhận được phản hồi tích cực trước đó từ Fabio và Franco, hứa hẹn một mùa giải đầy hấp dẫn sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi