THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Khẩu hiệu Khơi dậy đam mê đặc trưng của Yamaha

Khẩu hiệu này là sự tiếp nối giữa tinh thần nỗ và sáng tạo không ngừng nghỉ của Yamaha Motor từ lúc trong chặng đường phát triển hơn 60 năm qua.

Khẩu hiệu Khơi dậy đam mê đặc trưng của Yamaha

Khẩu hiệu “Khơi dậy đam mê” – “Revs your heart” – chính thức trở thành khẩu hiệu toàn cầu của Yamaha từ năm 2013, thay thế cho khẩu hiệu “Be the one” được sử dụng vào năm 2008.

Khẩu hiệu được thiết kế theo triết lý “tinh tế và năng động”. Các từ ngữ được sắp xếp theo chiều nghiêng, hướng lên trên, từ trái sang phải, kết hợp với một nét gạch dưới dứt khoát, tượng trưng cho hành động tăng tốc, phóng ga mạnh, bứt phá về phía trước.

Từ “Revs” thể hiện sự tăng tốc vòng tua của động cơ, thể hiện sự phấn khích trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhất là với những động cơ mạnh mẽ đặc trưng của Yamaha. “Revs your Heart” thể hiện khao khát đem đến sự phấn khích cho khách hàng qua các sản phẩm vượt trội của Yamaha.

Hành trình hơn 60 năm qua với đa dạng các sản phẩm và hàng triệu mẫu xe đã được bán ra chính là lời khẳng định cho cam kết của Yamaha đối với khách hàng. Yamaha sẽ không ngừng tạo ra những giá trị và trải nghiệm vượt trội, làm phong phú cuộc sống và “khơi dậy đam mê” cho mọi khách hàng.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi