THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12 chính thức bắt đầu: Chương trình nuôi dưỡng tài năng đua xe của Yamaha

Yamaha Motor và Học viện VR46 tiếp tục hợp tác để triển khai chương trình huấn luyện các tài năng trẻ với Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12 được tổ chức từ ngày 19-25/05/2023. Chương trình tập huấn lần này sẽ có sự tham gia của 2 tay đua đến từ châu Âu, 1 đến từ Mỹ Latin, và 3 tay đua đến từ châu Á.

Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12 chính thức bắt đầu: Chương trình nuôi dưỡng tài năng đua xe của Yamaha

Yamaha Motor và Học viện VR46 tiếp tục hợp tác để triển khai chương trình huấn luyện các tài năng trẻ với Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12 được tổ chức từ ngày 19-25/05/2023. Chương trình tập huấn lần này sẽ có sự tham gia của 2 tay đua đến từ châu Âu, 1 đến từ Mỹ Latin, và 3 tay đua đến từ châu Á. Đây lần thứ 12 sự kiện này được tổ chức và năm nay, Yamaha và Học viện VR46 quyết định tăng thời gian thêm một ngày so với mọi năm để các học viên có thể tham gia nhiều hơn vào sự kiện đáng nhớ này.

Cả 6 tay đua tham gia đợt tập huấn này hiện tại đang thi đấu ở giải vô địch Yamaha R3 bLU cRU châu Âu và cũng đã quen với không khí cũng như cách làm việc ở một giải đua tầm cỡ thế giới. Các tay đua may mắn đợt này là Eduardo Burr (16 tuổi) đến từ Brazil, Dawid Nowak (14 tuổi) đến từ Ba Lan, Marc Vich (16 tuổi) đến từ Tây Ban Nha, Krittapat Keankum (18 tuổi) và Thurakij Buapa (19 tuổi) đến từ Thái Lan, và Shoma Yamane (15 tuổi) đến từ Nhật Bản.

Mục đích của chương trình huấn luyện Yamaha VR46 Master Camp là nuôi dưỡng tài năng trẻ. Các chuyên gia đua xe và chuyên gia thể chất thiết kế chương trình Master Camp với mục tiêu mang đến cho các ngôi sao trẻ của Yamaha những bài học tăng cường kỹ thuật chạy xe và sự chuyên nghiệp.

Các tay đua trẻ sẽ có cơ hội chạy YZ250F trên đường đua flat track của Học viện VR46 và chạy YZ125 trên sân đua motocross. Hơn thế nữa, họ sẽ chạy YZF-R3 trên đường đua Circuito di Pomposa, chạy xe MiniGP YZ85 và xe go-kart trên sân Jeepers Park. Các huấn luyện viên của Học viện VR46 sẽ tham gia vào tất cả các buổi tập luyện để hướng dẫn chi tiết. Ngoài chạy xe, các tay đua trẻ sẽ nâng cao thể lực ở phòng gym Fisio và nhận được các bài tập huấn về MotoGP eSport từ Lorenzo Daretti.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi