THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha tài trợ 30,000 USD cho trẻ em mầm non tại Mỹ

Quỹ thúc đẩy hoạt động thể thao của Yamaha sẽ tài trợ 30.000 USD cho chương trình Xe đạp cho Trẻ em và hỗ trợ toàn phần 6 chương trình học lái xe tại hai bang Georgia and California.

Yamaha tài trợ 30,000 USD cho trẻ em mầm non tại Mỹ

Chương trình All Kids Bike dạy trẻ mẫu giáo cách đi xe đạp, khuyến khích sự cân bằng, sự tự tin, khả năng vận động và hoạt động thể chất của các em. All Kids Bike được thành lập bởi quỹ Strider Education và tổ chức này đang tìm cách phát triển các chương trình học đi xe đạp ở các trường mẫu giáo trên toàn nước Mỹ, kết hợp với việc đưa xe đạp vào các chương trình giáo dục thể chất để giúp trẻ em phát triển toàn diện.

Ryan McFarland, người sáng lập All Kids Bike, cho biết: “Nghiên cứu cho thấy khoảng 75% trẻ em thậm chí còn không đụng đến xe đạp trong một năm. “Chúng tôi tin rằng việc thay đổi chỉ số đó là rất quan trọng đối với tương lai của trẻ em và cộng đồng, vì vậy All Kids Bike thực hiện sứ mệnh hướng dẫn mọi trẻ em mẫu giáo ở Mỹ cách đi xe đạp. Chúng tôi có chung mục tiêu với chương trình Sáng kiến ​​hoạt động thể thao Ngoài trời của Yamaha (Yamaha Outdoor Access Initiatives), nhằm đưa mọi người ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên. Đây là một thành tựu lớn cho chương trình của chúng tôi, đặc biệt là cho trẻ em mẫu giáo”.

Khoản tài trợ của Yamaha sẽ được sử dụng để cung cấp xe đạp, trang bị bảo hộ, dụng cụ đi kèm và xe đạp cho giáo viên. Steve Nessl, giám đốc marketing của Yamaha tại Mỹ cho biết vì ngày càng nhiều trẻ em ở Mỹ sử dụng và gắn liền với các thiết bị điện tử, lên đến mức 7 tiếng một hình bên các loại màn hình kỹ thuật số nên các công ty chú trọng hoạt động thể thao như Yamaha sẽ chú trọng và tập trung đầu tư vào các hoạt động giải trí lành mạnh ngoài trời.

Chương trình All Kids Bike được thiết kế để dễ dàng áp dụng trong các trường học và được xây dựng để phù hợp với các Tiêu chuẩn Giáo dục Thể chất của Mỹ (SHAPE). Chương trình bao gồm tám bài học, có đào tạo và cấp chứng chỉ cho giáo. Hiện chương trình đã lan rộng đến có 350 trường học trên 45 tiểu bang tại Mỹ và thêm 50 trường học khác dự định bổ sung chương trình này vào cuối năm nay.

Sáng kiến hoạt động thể thao Ngoài trời của Yamaha

Được thành lập từ năm 2008, trong hơn một thập kỷ qua, Sáng kiến hoạt động thể thao Ngoài trời của Yamaha là chương trình thúc đẩy các các hoạt động thể thao bền vững nổi tiếng tại Mỹ. Thông qua chương trình này, Yamaha đã trực tiếp và gián tiếp hỗ trợ hàng ngàn hoạt động thể thao tại các khu vực vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiên, cũng như xây dựng cộng đồng những người đam mê hoạt động thể thao ngoài trời trên khắp đất nước. Ngoài ra, Yamaha tài trợ cho các hoạt động tại địa phương, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các bộ môn và phong trào thể thao. Tính đến cuối năm 2020, chương trình đã tài trợ hơn 4,5 triệu USD cho hơn 380 dự án trên khắp nước Mỹ.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi