THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Workshop ra mắt cộng đồng đam mê xe phân khối lớn

Revzone Workshop là xưởng dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại, được đầu tư nghiêm túc nhằm trở thành điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực xe phân khối lớn hiện nay.

Revzone Workshop ra mắt cộng đồng đam mê xe phân khối lớn

Revzone Workshop là khu vực xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam và được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe phân khối lớn nói chung và xe Yamaha nói riêng, gồm 4 khu vực chính là Quick services (Bảo dưỡng và sửa chữa nhanh), Heavy services (sửa chữa nặng), Detailing (Chăm sóc xe) và khu vực chờ rộng rãi nơi khách hàng có thể dễ dàng quan sát quá trình làm dịch vụ. Hai khu vực Quick và Heavy Services được trang bị lên đến 7 bàn nâng và các trang thiết bị nhập khẩu để thực hiện đầy đủ các hạng mục bảo dưỡng, nâng cấp và sửa chữa xe phân khối lớn.

Revzone Workshop cũng là xưởng dịch vụ chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe tại Việt Nam với khả năng tiếp nhận 6 xe trong một thời điểm và trang bị phòng phủ (coating) chuyên dụng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu làm đẹp, tân trang cũng như bảo vệ chiếc xe của khách hàng khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản, với quy trình vận hành chuyên nghiệp, nhằm đưa Revzone Workshop trở thành xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tất cả các khách hàng mà không phân biệt thương hiệu.

Revzone Workshop sẽ có giá giờ công cho các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lần lượt là 150.000 đồng/giờ cho các xe dưới 400cc, 250.000 đồng/giờ cho các xe trên 400cc, và 200.000 đồng/giờ đối với mảng chăm sóc xe, áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Yamaha cũng như xe mô tô đến từ các thương hiệu khác.

Xe moto là một phương tiện giao thông cá nhân đang ngày càng được ưa chuộng bởi tốc độ, tính thẩm mỹ và tiện lợi trong việc di chuyển trong đô thị. Giá xe môtô được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nhãn hiệu, dung tích động cơ, thiết kế, công nghệ, tính năng và chất lượng của xe. Tham khảo giá bán của một số loại xe PKL:

R15 gồm có 2 loại R15 V3 và R15 V 4, trong đó giá R15 V3 là 70.000.000 đồng/chiếc. Giá của Yamaha R15 V4 có thể khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường và địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, thông tin giá tham khảo cho Yamaha R15 V4 trên thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ khoảng 100 triệu đến 120 triệu đồng. Để rõ hơn giá xe R15 V4 tại Revzone Yamaha Motor, tham khảo tại: Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi