THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Những thông tin đầu tiên về dự án xe phân khối lớn của Yamaha

Dự án xe phân khối lớn của Yamaha Motor Việt Nam sắp được ra mắt ngay trong tháng 1 năm 2022.

Những thông tin đầu tiên về dự án xe phân khối lớn của Yamaha

Kể từ đầu năm 2020, công ty Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) đã khởi động dự án xe phân khối lớn của riêng mình. Đây sẽ là dự án tập trong vào các dòng xe mô tô Yamaha được nhập khẩu chính hãng, và trực tiếp phân phối bởi Yamaha Motor Việt Nam.

Đây là thành quả của quá trình nhiều năm chuẩn bị của Yamaha tại thị trường Việt Nam, kể từ khi Yamaha nhập khẩu các mẫu xe mô tô thể thao như YZF-R15, TFX, hay cặp đôi MT-03/R3 về Việt Nam từ những năm 2015.

Trong năm 2021, YMVN đã hoàn tất đăng ký và đăng kiểm cho rất nhiều mẫu xe phân khối lớn, trong đó có những mẫu xe đang được kỳ vọng và thu hút sự chú ý của khách hàng với các dòng xe đậm chất thể thao của Yamaha.

Bên cạnh đó, Yamaha cũng đang hoàn rất rút xây dựng showroom mới cho dự án phân khối lớn của mình. Theo kế hoạch, showroom sẽ được đặt tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, và đi vào hoạt động vào ngay đầu năm 2022. Các trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất của showroom này sẽ được đầu tư bài bản, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đam mê xe phân khối lớn.

Nhằm giới thiệu rộng rãi hơn dự án này đến với quý khách hàng cùng người hâm mộ, Yamaha sẽ tổ chức một buổi ra mắt dự án phân khối lớn của mình vào ngày 7 tháng 1 năm 2022 trên các nền tảng trực tuyến. Buổi ra mắt cũng sẽ giới thiệu những mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm phân khối lớn của Yamaha tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi