THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Danh hiệu Nhà sản xuất thứ 6 liên tiếp tại WorldSSP cho Yamaha

Yamaha đã xuất sắc dành được danh hiệu Nhà sản xuất năm thứ 6 liên tiếp ngay cả khi mùa giải 2022 còn chưa kết thúc với việc hai tay đua Lorenzo Baldassarri và Dominique Aegerter không ngừng thể hiện phong độ ổn định tại đấu trường WorldSSP

Danh hiệu Nhà sản xuất thứ 6 liên tiếp tại WorldSSP cho Yamaha

Yamaha đã giành được danh hiệu nhà sản xuất FIM Supersport World Championship lần thứ 6 vào hôm 09/10 khi tay đua Lorenzo Baldassari của đội Evan Bros. WorldSSP đã thi đấu đầy dũng cảm để giành bục vinh quang tại trường đua Portimao, Bồ Đào Nha. Tay đua người Ý đã bước lên bục vinh quang thứ 14 của mùa giải này trên chiếc Yamaha R6 khi cách người dẫn đầu chỉ chỉ 0,011 giây.

Hành động ngày 08/10 bắt đầu với trận Superpole đầy gây cấn, khi ​​10 tay đua đều có kỷ lục vòng đua của riêng mình. Người đầu tiên phá kỷ lục của vòng đua được xác lập bởi Jules Cluzel từ năm 2021 là Dominique Aegerter, một tay đua từ đội đua Ten Kate Racing Yamaha. Aegerter đã có một khởi đầu vững chắc từ vị trí xuất phát đầu tiên, vươn lên dẫn đầu trước khi rượt đuổi vị trí quán quân cùng Baldassarri ở 5 vòng cuối và giành danh hiệu chiến thắng ở vòng đua này.

Giành 16 chiến thắng trong cuộc đua và 16 lần lên bục, Yamaha đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng của Nhà sản xuất với lợi thế không thể đánh bại 185 điểm so với các đội đua khác và đội đua Ten Kate Yamaha tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng của đội. FIM Supersport World Championship chỉ còn hai vòng đấu nữa là kết thúc và với thứ hạng hiện tại của các tay đua thì chức vô địch năm nay chắc chắn đã nằm trong tay của Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi