THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đam mê và tâm huyết qua nhiều thế hệ kỹ thuật viên Yamaha

Chàng kỹ thuật viên Ngô Trường Vĩ đã kế thừa đam mê cùng nhiệt huyết của cha mình để viết lên câu chuyện về hai thế hệ kỹ thuật viên tài năng tại Yamaha Đài Loan.

Đam mê và tâm huyết qua nhiều thế hệ kỹ thuật viên Yamaha

Đối với nhiều khách hàng, người kỹ thuật viên cũng chính là người đại diện cho thương hiệu. Kỹ thuật viên phải có kiến ​​thức cũng như kỹ năng để có thể kiểm tra, bảo dưỡng và chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Tại Yamaha, người kỹ thuật viên sẽ được đào tạo để trở thành một người bạn gần gũi, thân thiết và tận tâm, nhằm đem lại những trải nghiệm vượt qua cả sự mong đợi cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Yamaha. Các kỹ thuật viên Yamaha đều tuân theo nguyên tắc “một khách hàng, một kỹ thuật viên”, để xây dựng mối quan hệ tin cậy tích cực với mọi khách hàng. Ngoài ra, Yamaha còn thành lập chương trình đào tạo và giáo dục mang tên Học viện Kỹ thuật Yamaha (YTA) với tiêu chuẩn thống nhất trên toàn cầu, nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được tiếp cận với những dịch vụ chất lượng cao nhất tại bất kỳ đại lý Yamaha nào trên toàn thế giới.

Yamaha tự hào là công ty duy nhất có cuộc thi Grand Prix Yamaha World Technician nhằm vinh danh những kỹ thuật viên với tay nghề đẳng cấp thế giới. Tính đến năm 2018, có khoảng 34.000 thợ máy được đào tạo và chứng nhận YTA trên toàn thế giới và Yamaha World Technician Grand Prix là cuộc thi hai năm một lần, nơi các kỹ thuật viên hàng đầu của mỗi quốc gia cạnh tranh và học hỏi từ với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện năm 2018 có sự tranh tài của 21 kỹ thuật viên đến từ 19 quốc gia, tất cả đều quyết tâm kiểm tra kỹ năng mài dũa từng ngày với những người giỏi nhất với hy vọng giành được danh hiệu số 1 thế giới.

Giống như các chi nhánh khác trên toàn cầu, Yamaha Motor Đài Loan cũng chú trọng hỗ trợ và phát triển chương trình đào tạo nhằm bồi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ cho các đại lý Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Năm 2018, chàng kỹ thuật viên trẻ Ngô Trường Vĩ, đại diện đến từ Yamaha Đài Loan đã tiếp bước cha mình, viết tiếp truyền thống của gia đình và trở thành kỹ thuật viên hàng đầu thế giới.

Trường Vĩ đã cống hiến hết mình để nâng cao kỹ năng của mình. Cha của anh – một kỹ thuật viên xuất sắc đã từng đại diện cho Đài Loan tham gia cuộc thi World Technician Grand Prix của Yamaha năm 2005 và giành vị trí Á quân. Vĩ luôn ngưỡng mộ cha mình và không ngừng họp tập để có thể sánh vai cùng ông. Hai cha con trai đã dành nhiều năm trời rèn luyện, mài giũa kiến ​​thức và kỹ năng cho ngôi vị kỹ thuật viên xuất sắc nhất thế giới. Thành tựu Vĩ đã đạt được chính món quà xứng đáng cho những nỗ lực của anh, và cũng là sự kính trọng và biết ơn dành cho cha mình, cũng như niềm đam mê và tự hào khi được cống hiến tại Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi