THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022

Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022

Kính gửi Quý khách hàng và cộng đồng đam mê xe phân khối lớn,

Revzone Yamaha Motor xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Năm 2022 đánh dầu một cột mốc quan trọng của Yamaha khi chính thức giới thiệu hệ thống đại lý xe phân khối lớn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam mang tên Revzone Yamaha Motor, với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng với các trang thiết bị tân tiến nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Revzone Yamaha Motor sẽ ra mắt showroom đầu tiên và cũng là showroom phân khối lớn có diện tích lớn nhất miền Nam ngay tháng 3 này, cùng với sự hiện diện của rất nhiều sản phẩm đình đám và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Revzone Yamaha Motor cũng sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện quy trình và tổ chức thêm nhiều những hoạt động cộng đồng để không phụ niềm tin và sự ủng hộ của quý khách hàng và người hâm mộ xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Nhân dịp đầu xuân mới, Revzone Yamaha Motor xin trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng cùng gia đình và hẹn sớm được phục vụ quý khách hàng tại Revzone Yamaha Motor.

Trân trọng.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi