THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chặng đua Argentina đầy nhiệt huyết của đội đua Yamaha MotoGP

Tay đua Franco Morbidelli của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã vượt qua thử thách mưa gió tại chặng đua Argentina MotoGP hôm qua để giành vị trí thứ 4 và 13 điểm quý giá. Người đồng đội Fabio Quartararo của anh cũng cho thấy sự trưởng thành của mình khi chiến đấu hết mình để kết thúc ở vị trí thứ 7.

Chặng đua Argentina đầy nhiệt huyết của đội đua Yamaha MotoGP

Franco giữ vững vị trí thứ 4 và thể hiện phong độ phục hồi ấn tượng. Fabio thể hiện tốc độ vượt trội để giành vị trí thứ 7 sau khi bị đẩy về tận sau cùng đoàn xuất phát. Có thể nói, Argentina MotoGP là một chặng đua khó quên cho đội Yamaha MotoGP.

Morbidelli xuất phát từ vị trí thứ 4 và anh luôn nỗ lực để giành khoảng trống nhằm vươn xa hơn nữa, giống như trong cuộc đua nước rút Sprint Race vào thứ 7. Trước việc thời tiết ngày càng tệ không ủng hộ, Morbidelli duy trì vị trí này của mình nhưng cũng đồng thời tách tốp, khiến 25 vòng đua của anh có phần cô độc nhưng anh luôn gia tăng tốc độ khi có thể để hướng đến bục podium vinh quang, cách người đầu tiên 7,581 giây, giành lấy những điểm vô địch quan trọng.

Người đồng đội trẻ Quartararo thì xuất phát không mấy thuận lợi ở vị trí thứ 10. Vào một ngày mà đường đua Termas mưa gió nghiêm trọng khiến tầm nhìn bị hạn chế, tay đua người Pháp đã không may bị các đối thủ vượt mặt ngay ở vòng đầu và tụt xuống cuối bảng. El Diablo phải giữ cái đầu lạnh và sử dụng kinh nghiệm của mình để giành lại thứ hạng. Anh tiếp tục giữ vững tốc độ và thi đấu không biết mệt mỏi qua 25 vòng đấu để giành được những điểm quý giá.

Kết quả chặng đua vừa rồi đã đưa Morbidelli vươn lên vị trí thứ 9 với 21 điểm. Quartararo đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng chung với 18 điểm. Đội Monster Energy Yamaha MotoGP đang chia sẻ vị trí thứ 6 cho danh hiệu Đồng đội với 39 điểm, và Yamaha đứng thứ 4 trong hạng mục Nhà sản xuất với 27 điểm.

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ có một tuần nghỉ trước khi bắt đầu Vòng 3, Grand Prix of The Americas, ở Austin, Texas, Mỹ. Trận đua này sẽ được Revzone Yamaha Motor tổ chức tại showroom của mình trong chuỗi MotoGP Watch 2023 đầy hào hứng.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi