THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Bảo tàng Yamaha – Nơi truyền cảm hứng sáng tạo cho các thế hệ tương lai

Bảo tàng Yamaha là không gian giới thiệu quá khứ, hiện tại và tương lai của tập đoàn, nơi mọi nhân viên cũng như khách hàng có thể gặp gỡ và cảm nhận những giá trị độc đáo của công ty.

Bảo tàng Yamaha – Nơi truyền cảm hứng sáng tạo cho các thế hệ tương lai

Yamaha Motor luôn phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu thế giới với sứ mệnh “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới”. Để thực hiện những mục tiêu này, công ty đã có rất nhiều thành công trên khắp các lĩnh vực sản xuất và hiện đang là nhà sản xuất tiên phong trong các lĩnh vực như mô tô, sản phẩm hàng hải cũng như động cơ và rô bốt công nghiệp.

Trải qua hơn 60 hình thành và phát triển, Yamaha đã quyết định xây dựng một bảo tàng cho riêng mình, tập hợp nhiều loại sản phẩm, công nghệ và những thông tin mới nhất của Yamaha. Bảo tàng được xây dựng theo chủ đề “Quá khứ, hiện tại, và tương lai”, nhằm vừa khơi dậy được niềm tự hào cho khách tham quan, vừa đóng vai trò tạo cảm hứng cho các đột phá sáng tạo để không ngừng tạo ra Kando, trong đó KANDO là một từ tiếng Nhật diễn tả cảm xúc vừa hài lòng vừa phấn khích mạnh mẽ khi trải nghiệm một điều gì đó có giá trị vượt trội.

Bảo tàng được đặt trong khuôn viên tổ hợp công nghiệp của Yamaha tại thành phố Iwata, tỉnh Shizuoka, cách trụ sở chính của công ty Yamaha Motor chỉ ít phút đi bộ. Bảo tàng là một tòa nhà phức hợp 3 tầng, được chia làm 16 khu vực.

Tầng 1 gồm khu vực trưng bày toàn các sản phẩm cũng như các mẫu xe ấn tượng của Yamaha qua thời gian, từ những mẫu xe đuầ tiên như YA-1 lúc công ty mới thành lập cho đến mẫu xe YZR-M1 mới nhất. Ngoài ra, tầng 1 còn có khu vực xem các mô phỏng công nghệ cũng như một phòng thuyết trình cho các tour giới thiệu.

Tầng 2 là nơi đặt một cửa hàng các vật phẩm kỷ niệm, với thiết kế các hành lang đặc biệt để giới thiệu về lịch sử tập đoàn, các thành tích đua xe cũng như các đời xe đua nổi tiếng. Nơi nghỉ chân tại tầng 2 cũng được trang trí bằng các mẫu xe lừng danh.

Tầng 3 là nơi đặt không gian café và trò chuyện, để khách tham quan có thể thư giãn và nhâm nhi các tài liệu trong bảo tàng. Các tour tham quan tại bảo tàng hoàn toàn miễn phí. Hàng tuần bảo tàng đón rất nhiều lượt tham quan nên khách tham quan thường được yêu cầu đặt trước để công tác chuẩn bị được tốt nhất.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi