THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Biểu tượng thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn Yamaha

Hình ảnh chim phượng hoàng ngâm một chiếc âm thoa đầy kiêu hãnh là biểu tượng lịch sử cho những tâm huyết trong quá trình chế tạo cam kết về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Yamaha.

Biểu tượng thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn Yamaha

Năm 1897, nhà sáng lập Tập đoàn Torakusu Yamaha đã thành lập công ty Nippon Gakki, tiền thân của tập đoàn Yamaha Motor ngày nay, với mong muốn chế tạo những chiếc đàn organ để phục vụ cho quê hương Nhật Bản. Một năm sau, công ty Nippon Gakki đã quyết định sử hình ảnh một chú chim phượng hoàng ngậm âm thoa làm biểu tượng thương hiệu của mình.

Biểu tượng thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Yamaha

Hình ảnh phượng hoàng ngậm một chiếc âm thoa là biểu tượng đại diện đầu tiên của Tập đoàn Yamaha. Chim phượng hoàng, hay được gọi là “Ho-oh”, là loài vật linh thiêng gợi lên sức sống mãnh liệt. Trong miệng phượng hoàng ngậm một chiếc âm thoa, vốn là một dụng cụ không thể thiếu trong việc tinh chỉnh âm thanh hay kiểm tra âm điệu của các loại nhạc cụ. Âm thoa gợi nhắc về câu chuyện nỗ lực chinh phục các thách thức của nhà sáng lập tập đoàn trong quá trình chế tác thành công chiếc đàn organ đầu tiên của Nhật Bản. Hai hình ảnh giàu sức sống và âm điệu kết hợp, thể hiện sứ mệnh “mang đến cho đời những âm thanh và bản nhạc trong trẻo nhất” của Nippon Gakki trong mỗi sản phẩm. Mỗi chiếc đàn được công ty sản xuất đều sẽ là những sản phẩm làm lay động cảm xúc và tâm hồn của người sử dụng.

Tại Nippon Gakki, những chiếc đàn sau khi đạt được kiểm định chất lượng và đánh giá độ hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất mới được đóng dấu biểu tượng này, thể hiện mong muốn và đồng thời là cam kết về việc tạo ra sản phẩm đẳng cấp quốc tế của ông Torakusu và cả công ty.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi