THÔNG TIN TÀI KHOẢN


XMAX và TMAX 2022 xuất hiện cực ngầu tại Yamaha Grande Festa 2022

Tại sự kiện “Yamaha Grande Festa 2022″ diễn ra ngày 08 – 09/10/2022 vừa qua, bộ đôi siêu phẩm Yamaha XMAX 300 và TMAX thế hệ mới đã chính thức ra mắt với cộng đồng yêu xe tay ga cỡ lớn ở Việt Nam.

XMAX và TMAX 2022 xuất hiện cực ngầu tại Yamaha Grande Festa 2022

XMAX 300TMAX thế hệ mới 2022 tự tin mang đến làn gió mới, đậm chất thể thao và phong cách hơn cho phân khúc xe tay ga phân khối lớn tại Việt Nam. Với thiết kế đầy góc cạnh, khối động cơ được tinh chỉnh hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, cả hai mẫu xe này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chị em Biker có nhu cầu đi làm hàng ngày, dạo phố cuối tuần hay trên những chuyến tour xa.

Tại sự kiện “Yamaha Grande Festa 2022”, các anh chị em Biker đã được chiêm ngưỡng và dạo phố check-in trong không gian “chuẩn châu Âu” ngay giữa lòng Hà Nội, tham gia các hoạt động thú vị và trò chơi vui nhộn, cũng như trải nghiệm lái thử và cảm nhận hiệu năng của dòng xe R15v4 mới nhất. Đặc biệt, không thể bỏ qua dịp chiêm ngưỡng cặp đôi xe tay ga phân khối lớn XMAX 300 và TMAX cực kỳ mãn nhãn trong khuôn khổ sự kiện.

Đông đảo khách hàng đến check-in tham gia sự kiện ngay từ sáng sớm

Ngắm thành phố Venice giữa lòng Hà Nội

Các siêu phẩm R15 & R15M thế hệ mới

Theo như thông tin của hãng xe mô tô Yamaha, Yamaha TMAX 2022 thế hệ mới này có nhiều nâng cấp từ thiết kế đến động cơ công nghệ bên trong.

TMAX 2022 là phiên bản thế hệ thứ 8 của dòng xe này – một phiên bản nhanh hơn, mượt mà hơn và năng động hơn bao giờ hết. TMAX nhận được nhiều nâng cấp về công nghệ cũng như ngoại hình để tiếp tục mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người lái, xứng tầm một chiếc maxi scooter đầu bảng. TMAX sở hữu hai phối màu Xanh Xám hiện đại và Đen Xám truyền thống, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá bán rất hợp lý ở mức 409.000.000 VNĐ, đi kèm với chính sách bảo hành 2 năm không giới hạn quãng đường. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 2/2023.

TMAX chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 409.000.000 VNĐ

Thừa hưởng thiết kế mang đậm nét khí động học của “đàn anh” TMAX, XMAX 300 mang một ngoại hình cực kỳ dữ dằn với phần đầu đèn góc cạnh, hệ thống đèn chiếu sáng LED ba tầng vô cùng nổi bật và những đường nét cá tính trên khắp thân xe. “Trái tim” của XMAX 300 là khối động cơ Blue Core xy lanh đơn thế hệ mới, giúp mẫu xe moto phân khối lớn này di chuyển gọn gàng và nhanh nhẹn trong thành phố, mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và hoàn toàn mới. XMAX 300 có hai phối màu Xám Đen và Xanh Xám. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá bán 129.000.000 VNĐ, đi kèm với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000km. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 12/2022.

XMAX 300 sở hữu mức giá 129.000.000 vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh

Bên cạnh đó, đêm đại nhạc hội cực “cháy” diễn ra vào lúc 18:00 ngày 08/10 với sự xuất hiện của dàn line-up đình đám Việt Nam và DJ số 7 thế giới – Don Diablo. Tất cả đã mang đến cho khán giả tham dự một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động, nhiệt huyết và bùng nổ.

Siêu đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất tại Phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội

Hàng chục nghìn khán giả cùng hoà không gian sôi động, không khí cuồng nhiệt với âm nhạc “chất lừ”

Sự kiện “Yamaha Grande Festa 2022” tại phố đi bộ Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự ủng hộ của các anh chị em Biker. Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng. Hẹn gặp lại mọi người ở những sự kiện sắp tới của Revzone!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi