THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone chính thức có mặt trên Tiki

Ngày 15/08/2022, Revzone Yamaha Motor chính thức khai trương gian hàng chính hãng phân phối trực tuyến các mẫu xe Yamaha Sport Bike & Big Bike, đồng thời cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng, chất lượng cao trên sàn thương mại điện tử Tiki.vn.

Revzone chính thức có mặt trên Tiki

Hiện nay, mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những hình thức tiêu dùng quen thuộc của khách hàng. Nắm bắt xu hướng này, các mẫu xe Sport Bike & Big Bike của Yamaha không chỉ được bán tại showroom Revzone Yamaha Motor, mà còn chính thức xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.vn.

Bên cạnh việc mua xe nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, anh chị em Biker còn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang đẹp, độc, lạ chỉ với vài cú nhấp chuột. Theo đó, khách hàng có thể nắm rõ những thông tin, tính năng và giá cả của sản phẩm với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đây chính là nỗ lực của Revzone để mang lại trải nghiệm tốt, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Nhân dịp đặc biệt này, Revzone Yamaha Motor còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Ưu đãi cho các mẫu xe Yamaha lên đến 30 triệu đồng, bao gồm nhiều quà tặng voucher thời trang và gói cứu hộ miễn phí.
  • Ưu đãi 20% cho một số hàng thời trang chính hãng.

Cùng trải nghiệm mua hàng chính hãng đi kèm siêu nhiều ưu đãi từ Revzone ngay tại đây: https://tiki.vn/cua-hang/revzone-yamaha-motor

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi