THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày 5 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Kiểm chứng những gì được học trên flat track

Các học viên của Yamaha VR46 Master Camp 2023 trở lại VR46 Motor Ranch cho Ngày 5 để chạy thêm hai buổi trên flat track, và họ cũng thi đấu 2 chặng đua trong MotoGP eSport.

Ngày 5 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Kiểm chứng những gì được học trên flat track

Các học viên của VR46 tiếp tục thể hiện sự tiến bộ trong Ngày 5. Họ có hai phiên chạy flat track, và sau đó tham gia vào hai cuộc đua trong game điện tử MotoGP eSport.

Sáu tay đua trẻ một lần nữa tận hưởng cảm giác chạy flat track với Yamaha YZ250F. Lần này, thầy Marco Belli vẫn có mặt để hướng dẫn thêm nhiều kỹ thuật mới, và Celestino Vietti và Manuel Gonzalez cùng chạy với các học viên trên sân để đánh giá xem họ có áp dụng đúng các kỹ thuật vừa được dạy hay không.

Sau buổi chạy đầu tiên, họ ăn trưa ở nhà hàng Bar, Ristorante e Pizzeria Da Rossi. Ngay sau đó, họ tham gia vào một cuộc đua MotoGP eSport cùng với thầy Daretti. “Các bạn trẻ rất thích, điều đó mới quan trọng. Họ chạy với cùng một set-up nên tất cả đều có cơ hội như nhau. Chúng tôi thi đấu 4 cuộc đua tất cả: 2 cuộc đua bình thường ở Misano và Motegi, sau đó là hai cuộc đua sprint ở Mugello và Chang. Họ cải thiện rất nhiều so với ngày đầu tiên. Điều đó, cộng với việc họ thích hoạt động này, làm cho lớp học trở nên thú vị hơn rất nhiều,” thầy Daretti nhận xét.

Sau khi chơi game, các tay đua trở lại flat track để hoàn thiện kỹ năng của mình. Sáu tay đua tham gia vào một cuộc đua superpole để xem ai về nhất. “Flat track là một bộ môn rất khó. Họ đã chạy rất tốt trong thời gian ở đây. Tôi hạnh phúc về sự tiến bộ của họ. Có vài người bị ngã xe nhưng điều đó là bình thường lúc bắt đầu. Tôi hi vọng họ thích với trải nghiệm này,” thầy Migno phát biểu.

Thầy Belli phát biểu kết thúc ngày tập: “Thêm một ngày tập thật dài nữa, nhưng hết sức thú vị bởi vì chúng tôi có hai tay đua từ Học viện VR46 tham gia buổi tập. Celestino đến vào buổi sáng, còn Migno đến vào buổi chiều, và cả hai đều tham gia nhiệt tình vào buổi chạy với các chàng trai trẻ. Họ hiểu kỹ thuật chạy rõ hơn với sự tham gia của Celestino và Migno. Chúng tôi đua Superpole và một vài lap time thực sự tốt. Chạy trên VR46 Motor Ranch lần đầu tiên với thành tích 2’15 – 2’16s là điều thật sự ấn tượng. Tôi nghĩ điều đó cho thấy chúng tôi đã làm tốt công việc của mình trong việc huấn luyện họ, nhưng họ cũng lắng nghe và áp dụng rất tốt, cho dù chỉ có vài ngày ở đây.”

Dưới đây là hình ảnh về Ngày 5 Yamaha VR46 Master Camp 2023

Lắng nghe thầy chỉ thêm về VR46 Motor Ranch.

Thầy Migno hướng dẫn các tay đua trẻ ngay trên sân.

Đua superpole, nơi các tay đua có thể thể hiện hết tài năng và những gì mình đã học được những ngày qua.

Thành tích chạy ấn tượng đối với những ai lần đầu chạy ở VR46 Motor Ranch.

Phần thưởng cho 3 vị trí cán đích đầu tiên.

Như vậy, Ngày 5 của Yamaha VR46 Master Camp 2023 đã trôi qua. Chỉ còn một ngày nữa là chương trình huấn luyện sẽ kết thúc. Anh em biker hãy cùng Revzone đón xem họ sẽ làm gì trong ngày cuối cùng của đợt huấn luyện này nhé.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi