THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Các mẫu xe moto cho nữ của Yamaha cá tính được yêu thích nhất

Một số dòng moto cho nữ sành điệu, cá tính nhất như Yamaha R15, MT 03, MT-15 với khối lượng và chiều cao phù hợp với tầm vóc nữ giới. 

Các mẫu xe moto cho nữ của Yamaha cá tính được yêu thích nhất

Không chỉ có nam giới, nữ giới cũng là một phân khúc khách hàng tiềm năng trong thị trường xe moto phân khối lớn. Hầu hết các bạn nữ tìm đến xe moto cho nữ đều mang cá tính mạnh mẽ, “cool” ngầu, yêu thích chinh phục các đoạn đường mới, đam mê đi tour. Tuy nhiên, tầm vóc của nữ giới tại Việt Nam cũng như các nước châu Á thường có chiều cao trung bình là 152,4 cm. Vì vậy, các dòng xe mô tô phân khối nhỏ và vừa sẽ là gợi ý hàng đầu như Yamaha R15 155cc, MT-15 155cc và MT 03 321cc.

Moto cho nữ Yamaha R15

Nếu bạn là một cô nàng đam mê tốc độ, yêu thích cảm giác chinh phục những đoạn đường đua không kém gì các chàng trai thì mẫu moto dành cho nữ Supersport Yamaha R15 chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Trọng lượng của R15 chỉ khoảng 137kg, một con số phù hợp với nữ giới hơn nhiều so với các dòng xe moto phân khối lớn khác có thể lên đến 169kg như của R3 321cc, R7 689cc với 188kg.

Moto cho nữ Yamaha R15

Yamaha R15 – Xe moto dành cho nữ 1m60

Mẫu xe mô tô cho nữ giá rẻ Yamaha R15 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với dàn áo được tối ưu khí động học, cụm ghi đông và bình xăng hạ thấp, cho phép bạn núp gió một cách hoàn hảo khi di chuyển với tốc độ cao.

Tuy nhiên đây cũng được xem là một nhược điểm của mẫu xe này đối với những ai có nhu cầu đi lại thường xuyên hoặc lái xe đường dài. Bởi tư thế ngồi cúi thấp này có thể gây mỏi nếu cầm lái trong một khoảng thời gian lâu.

Bù lại, mặc dù thuộc phân khúc 150cc với dung tích xy lanh thực tế là 155cc nhưng mẫu xe moto dành cho nữ R15 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc xe mô tô phân khối lớn với công nghệ hiện đại tích hợp vào hệ thống như hệ thống van biến thiên VVA, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (có sẵn trên phiên bản R15, hoặc có thể trang bị thêm cho phiên bản R15 thường) đem lại cảm giác vận hành êm ái, không bị giật khi di chuyển ở dải tua máy thấp.

Yamaha R15 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao

Yamaha R15 – Xe moto dành cho nữ 1m50

Bên cạnh đó là hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phuộc trước USD đường kính 37mm, màn hình LCD đa năng. Điểm đặc biệt nhất của R15 thế hệ mới đó chính là được trang bị thêm hệ thống kết nối thông minh với ứng dụng Y-Connect do Yamaha phát triển. Với ứng dụng này, anh chị em biker hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi được nhiều thông số vận hành trên màn hình cùng những thông báo tin nhắn, cuộc gọi ngay khi đang lái xe.

Ngoài ra, một đặc điểm ngoại hình khác khiến R15 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho “hội chị em đam mê tốc độ” đó chính sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Điển hình là R15 Icon Blue với màu xanh – đen với điểm nhấn ở chắn bùn màu xám cùng một số chi tiết kim loại mạnh mẽ.

Xe moto cho nữ Yamaha R15 còn sở hữu nhiều phiên bản như R15M, R15V4, R15M Monster Energy và R15M 60 năm GP đem lại cho bạn đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với sở thích và tính cách của bản thân.

Giá xe R15: 78.000.000 đồng.

Yamaha MT-03 2021

Xe mô tô dành cho con gái Yamaha MT-03 2021 cũng một thời “làm mưa làm gió” trên thị trường nhờ ngoại hình đậm chất thể thao, bụi bặm nhưng lại khá nhỏ gọn nhờ được lược bỏ bớt dàn áo bên ngoài và khéo léo “khoe” trọn sự quyến rũ của khối động cơ bên trong.

MT-03 để lại ấn tượng với 2 màu chủ đạo Storm Fluo và Icon Blue đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng có đôi chút nữ tính nhờ sự kết hợp độc đáo giữa đỏ – đen và xanh – đen.

Yamaha MT-03 2021 có ngoại hình đậm chất thể thao, bụi bặm

Yamaha MT-03 2021 có ngoại hình đậm chất thể thao, bụi bặm

Bên cạnh đó, khác với dòng mô tô thuần thể thao như R15, MT-03 có thiết kế tối ưu tư thế ngồi hơn nhờ cụm ghi đông được nâng cao hơn, yên xe thấp hơn với chiều cao phù hợp, cho phép người điều khiển có thể ngồi thoải mái hơn, hạn chế tình trạng mỏi khi di chuyển trong thời gian dài.

MT 03 mạnh mẽ hơn với khối động cơ 321cc, DOHC, xy lanh đôi, 4 thì và được làm mát bằng dung dịch cho phép tỷ số nén 11.2:1, công suất cực đại đạt 42 mã lực tại 10,750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 300 Nm tại 9000 vòng/phút. Đây được xem là những con số ấn tượng của dòng mô tô phân khối lớn này nhưng lại không hề quá khó vận hành. Vì vậy vẫn xứng đáng nằm trong top các dòng xe moto cho nữ của Yamaha đáng mua nhất.

MT-03 có thiết kế tối ưu tư thế ngồi hơn

MT-03 có thiết kế tối ưu tư thế ngồi hơn

Không thua kém các mẫu mô tô phân khối lớn nằm trong MT-series như MT-09, MT-10, MT-03 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như phuộc KYB hành trình ngược với kích thước lớn lên đến 37mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bình xăng 14l với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 4,22l/100km.

Ngoài trọng lượng tương đối nhỏ so với các dòng phân khối lớn khác – 168kg thì chiều cao của MT-03 cũng được thiết kế khá tối ưu cho nữ giới với 780mm. Vì vậy, nếu có ý định sở hữu cho mình một chiếc mô tô phân khối lớn thì bạn đừng bỏ qua MT-03 cực chất này nhé!

Giá xe MT-03: 129.000.000 đồng.

Moto cho nữ Yamaha MT 15

Là “em út” trong MT-series với khối động cơ khiêm tốn 155cc nhưng MT-15 lại là “option” hoàn hảo nhất trong các dòng moto cho nữ của Yamaha mà bạn đang tìm kiếm. MT-15 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, góc cạnh với những đường nét cá tính được khéo léo để lộ ra ngoài khối động cơ mạnh mẽ SOHC, xy lanh đơn.

Ngoại hình của MT-15 được thừa hưởng DNA của đàn anh MT-09 với cặp đèn phía trước trông như đôi mắt. Hai rãnh lấy gió tản nhiệt cho động cơ thì được lấy cảm hứng từ MT-07, đem lại vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, góc cạnh.

Yamaha MT 15 là mẫu moto cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Yamaha MT 15 là mẫu moto cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Trọng lượng của xe khá tối ưu, chỉ 133kg với chiều cao yên xe 810mm, phù hợp với tầm vóc của nữ giới châu Á và không quá nặng khi dắt hoặc chống chân.

Cụm ghi đông của MT-15 được tinh chỉnh khéo léo hơn với đặc điểm hạ thấp, khi kết hợp với yên xe sẽ đem lại tư thế ngồi hơi đổ người về phía trước, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển trong thời gian dài hoặc trên các đoạn đường đông dân cư.

Cụm đồng hồ của MT-15 được hiển thị trên màn hình LCD rõ nét, có thể hiển thị đầy đủ các thông số vận hành như tình trạng xăng, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ,…

Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc xe mô tô công nghệ cao như cặp phuộc trước hành trình ngược USD, bộ giảm xóc đơn xử lý giảm chấn, bánh xe bằng hợp kim, công nghệ van biến thiên VVA.

Giá xe MT-15 tại các đại lý chính hãng Yamaha đang có mức giá bán lẻ đề xuất vào khoảng 69.000.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) cho hai tùy chọn màu sắc gồm Xanh Xám và Xám Đen.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc xe mô tô công nghệ cao

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc xe mô tô công nghệ cao

Yamaha R15V4 2022

Xe mô tô dành cho nữ giá rẻ R15V4 2022 phù hợp với các bạn nữ mạnh mẽ với nhiều cải tiến mới được hãng xe Yamaha mang từ dòng xe PKL cao cấp xuống, có thể khẳng định rằng hiện tại R15V4 thế hệ mới đang là chiếc xe moto nhỏ cho nữ 155c nhiều công nghệ nhất hiện nay.

Giá xe R15 V4 tại thị trường Việt Nam hiện nay là 78.000.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) cho 4 phiên bản tùy chọn khác nhau.

Xe phân khối lớn cho nữ 1m50

Yamaha R15V4 2022 – Xe phân khối lớn cho nữ 1m50

Xe mo to nữ đáng mua R15V4 2022 với động cơ nâng cấp lên 155cc, SOHC xi lanh đơn, sử dụng công nghệ van biến thiên VVA giúp cải thiện hiệu suất cùng mức tiêu hao nhiên liệu, cho công suất đầu ra được cải tiến lên 18,1 HP đạt ngưỡng tua 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14.2 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, hỗ trợ ly hợp cho việc chuyển số nhanh hơn.

Yamaha YZF R3

Khi ánh mắt bạn dừng trên chiếc xe moto Yamaha R3 thì bạn sẽ thấy rằng đây là xe phân khối lớn đẹp cho nữ. Chiều cao yên xe thấp, hoàn toàn hợp lý với chiều cao 780mm phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên dù chạy đường dài trong hành trình phượt đều cảm thấy thoải mái, không gò bó.

Mẫu xe PKL cho nữ Yamaha R3 mang vóc dáng của chiếc Sportbike sở hữu động cơ 175 cc, nằm trong phân khúc các loại xe phân khối lớn cho nữ hạng nhẹ tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật với phiên bản xanh bạc và đen, khi cô nàng cá tính lái chiếc xe phân khối lớn thể thao R3 chắc chắn thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Mẫu Yamaha R3 Blue

Yamaha YZF R3 – Moto dành cho nữ thấp

Giá xe R3: 132.000.000 đồng

Hiện nay, nữ giới không chỉ có thể năng động, tự tin khoe cá tính, mà còn có thể thoải mái theo đuổi niềm đam mê tốc độ của mình mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Để đáp ứng nhu cầu này, các dòng xe moto cho nữ phân khối vừa và nhỏ được ra đời với giá cả phù hợp. Điều này không chỉ phù hợp với phân khúc khách hàng mới bắt đầu “chơi” xe mà còn phù hợp với tầm vóc của nữ giới. Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với các dòng mô tô phân khối lớn, thì bạn có thể tham khảo giá xe môtô tại Revzone Yamaha Motor để tìm cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi