THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Giao lưu hội nhóm tại Revzone Yamaha Motor Sài Gòn

Revzone Yamaha Motor cảm ơn tất cả các khách hàng đã giành sự quan tâm và lựa chọn Revzone làm sân chơi thư giãn cuối tuần.

 

Giao lưu hội nhóm tại Revzone Yamaha Motor Sài Gòn

Với diện tích lên đến 1.150 m2, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam, đồng thời tự hào là đại lý xe phân khối lớn lớn nhất trong khu vực miền Nam.

Khách hàng tham quan mẫu xe adventure thực thụ Ténére 700

YZF-R7 – mẫu xe mới nhất của gia đình R-series rất được quan tâm

Khách hàng rất tò mò với át chủ bài sport-touring Tracer 9

Khu vực trưng bày có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a.

Hơn 12 mẫu xe tại showroom ở đầy đủ các phân khúc

Đặc biệt là sự xuất hiện của Revzone Workshop, nơi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản, với quy trình vận hành chuyên nghiệp, nhằm đưa Revzone Workshop trở thành xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tất cả các khách hàng mà không phân biệt thương hiệu.

Sự góp mặt của những khách hàng đam mê phân khối lớn không kể thương hiệu

Khu dịch vụ chăm sóc xe giúp làm đẹp và mang lại vẻ bóng bẩy nổi bật

Khu vực quick services thực hiện các công đoạn kiểm tra và bảo dưỡng xe cho tất cả thương hiệu

Chúng tôi luôn chào đón tất cả các khách hàng đến giao lưu và chia sẻ tại không gian dành cho người đam mê phân khối lớn tại Revzone Yamaha Motor.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi