THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Sở hữu Yamaha R15 thế hệ mới ngay hôm nay

R15V4 2022 thế hệ mới nhất tiếp tục là mẫu xe mô tô thể thao tối ưu về mặt hiệu suất so với các xe cùng phân khúc, với ngoại hình mang tính đột phá đậm chất khí động học R-Series nhà Yamaha, bên cạnh những cập nhật công nghệ hiện đại và trang bị tân tiến.

Sở hữu Yamaha R15 thế hệ mới ngay hôm nay

YAMAHA YZF-R15 2022 – Thiết kế đột phá hoàn toàn mới

Tiếp nối DNA thể thao của Yamaha, Yamaha R15 2022 là mẫu xe thể thao hoàn toàn mới, kế thừa công nghệ của huyền thoại đường đua YZR-M1 và YZF-R1. R15 và R15M 2022 là sản phẩm dành cho các anh em đam mê có phong cách sống hiện đại, năng động, yêu thích các dòng xe thể thao và bộ môn tốc độ.

Thiết kế thân xe với khí động học thể thao hơn: mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời khi di chuyển ở tốc độ cao. Phiên bản mới thể thao hơn với các đường gân chạy khắp thân xe và bình xăng. Hệ thống đèn chính dạng bi cầu LED ở phần trung tâm đầu xe có hiệu năng vuột trội, góp phần tối ưu khí động học của xe. Đèn định vị DRL dạng mảnh, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn gây ấn tượng đầy sắc sảo, mang lại cho R15 dáng dấp của một chiếc phân khối lớn.

R15 thế hệ mới sở hữu khối động cơ 155cc, 4 van, SOHC mạnh mẽ nhất trong phân khúc, sản sinh công suất lên đến 19 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,7N.m tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Động cơ này còn được hỗ trợ bởi hệ thống van biến thiên VVA: 1 cam cho dải vòng tua thấp – trung bình và 1 cam cho dải vòng tua cao, làm tăng hiệu suất khi nạp và công suất tổng thể. Bên cạnh đó, bộ ly hợp chống trượt 6 cấp số sẽ tăng độ mượt mà khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

Ngoài động cơ nổi tiếng, phiên bản R15 thế hệ thứ 4 còn được cải thiến hệ thống phanh, với sự xuất hiện của cùm phanh Nissin 2-piston mới, mang lại hiệu suất phanh tốt hơn và an toàn hơn.

R15 thế hệ mới còn được trang bị khả năng kết nối điện tử, giúp kết nối xe với điện thoại thông qua app Y-connect (chưa có ở R15 2021) giúp nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe trên app một cách dễ dàng.

Phiên bản hiệu suất cao YZF-R15M – Đỉnh cao công nghệ của phân khúc

R15M là phiên bản cao cấp của R15 thế hệ mới, với hàng loạt các công nghệ tối tân trong phân khúc. Đầu tiên phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh ở cả bánh trước và sau, hạn chế hiện tượng trượt bánh khi phanh gấp, giúp tăng tính an toàn cho người lái.

Cùm tay ga nay còn được cập nhật chế độ Track/Street, chuyển đổi chế độ bằng nút bấm một cách dễ dàng, tăng thêm tính thể thao và cảm hứng tốc độ. Nhưng hơn hết, phiên bản R15M còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), giúp tăng độ bám đường của bánh sau khi 2 bánh đồng tốc, qua đó giúp người lái kiểm soát dễ hơn khi vào cua và khi tăng tốc đột ngột.

Yamaha còn ưu ái hơn khi trang bị công nghệ sang số nhanh (Quick Shifter) cho R15M, giúp người lái có thể chuyển số mà không cần phải cắt côn, qua đó rút ngắn thời gian sang số và cải thiện khả năng duy trì và tăng tốc độ của xe. Công nghệ này có thể được kích hoạt tại vận tốc lớn hơn 20km/giờ và vòng tua máy đạt trên 2000 vòng tua/phút và khi xe đang tăng tốc.

Trang bị nổi bật không kém đó chính là bộ kẹp phanh cao cấp ByBre của Brembo, đi cùng phuộc hành trình ngược KYB được mạ a-nốt xanh đầu phuộc cực kỳ bắt mắt, hứa hẹn về hiệu năng và độ bền vượt trội của R15M.

Ngoài ra, phần ngoại thất của R15M còn được trang bị những phụ kiện cao cấp như logo R15M in nổi đẳng cấp, yên xe vân cacbon, gắp sau xe và ốp bô sơn nhám màu xám đồng tông với màu tem giới hạn R1M của xe.

R15 thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30,000km. Về giá bán, hai phiên bản R15V4 2022 và R15M có giá cao hơn so với phiên bản R15 thế hệ trước. Cụ thể, mức giá bán của các dòng xe thể thao phân khối lớn 150 cc như sau:

Bảng giá Yamaha R15
Mẫu xe Giá bán
Yamaha R15 2021 70.000.000 VND
Yamaha R15 2022  78.000.000 VND
Yamaha R15M 2022 87.000.000 VND

Với trang bị hiện đại về công năng và tính năng, mức giá của R15 và R15M có thể được xem là hợp túi tiền cho những người yêu thích xe mô tô Yamaha. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các dòng xe mo to Yamaha, khách hàng có thể đến trực tiếp các đại lý Yamaha toàn quốc hoặc truy cập vào website: https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn/

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi