THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha XSR700 sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Yamaha XSR700 thu hút bởi ngoại hình cổ điển pha lẫn nét hiện đại, kết hợp khối động cơ 689cc… sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Yamaha XSR700 sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của hai người anh em XS155R và XSR900, Revzone Yamaha Motor đang “rục rịch” chuẩn bị đón chào thành viên mới mang tên Yamaha XSR700, dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm 2024.

Thuộc dòng Sport Heritage (cổ điển kết hợp thể thao) của Yamaha, XSR700 được xây dựng từ mẫu xe Hyper Naked MT-07 và kế thừa nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh XSR900. Không mang thiết kế “chiến binh” mạnh mẽ như MT-07, XSR700 là mẫu xe phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách hoài cổ, mong muốn tìm kiếm một chiếc xe phân khối lớn Yamaha khác biệt so với MT-07 hay YZF-R7. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2016, ngôn ngữ thiết kế tổng thể của XSR700 không có sự thay đổi đáng kể, thay vào đó được tinh chỉnh thêm trang bị hiện đại để phù hợp với nhu cầu thời đại.

XSR700 có thiết kế mang phong cách hoài cổ

Yamaha XSR700 thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với những người đam mê phong cách hoài cổ

Tổng thể, XSR700 thừa hưởng DNA của dòng Sport Heritage với bình xăng hình giọt nước, đèn pha và đèn hậu hình tròn, mặt đồng hồ LCD hình tròn và yên xe dạng liền.

>>> Khám phá thêm: Triết lý thiết kế độc đáo của dòng xe XSR nhà Yamaha

Hệ thống đèn pha LED trên XSR700

Hệ thống đèn pha LED dạng tròn phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại

Yamaha XSR700 có chiều dài 2.075 mm, rộng 820 mm, cao 1.130 mm. Chiều dài cơ sở 1.450mm, chiều cao yên 835 mm, khoảng sáng gầm 140 mm. Bình xăng dung tích 14 lít, trọng lượng ướt 188kg.

Bình xăng XSR700 với dung tích 14 lít

Bình xăng có thiết kế tinh tế với dung tích 14 lít

XSR700 được trang bị phuộc ống lồng hành trình 130 mm phía trước và giảm xóc monoshock hành trình 130 mm phía sau. Phía trước sử dụng phanh đĩa đôi, đường kính 298 mm và đĩa đơn đường kính 245mm phía sau. Dù sở hữu thiết kế cổ điển, XSR700 vẫn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, hỗ trợ phanh xe an toàn hơn, mang đến trải nghiệm lái xe yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, XSR700 sử dụng vành hợp kim 17 inch kết hợp với lốp không săm, lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55.

Trang bị hiện đại trên XSR700

Trang bị phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày ở đô thị và đường dài

Tương tự ở hiệu suất vận hành, cung cấp sức mạnh cho Yamaha XSR700 sẽ là khối động cơ DOHC, 2 xi lanh, dung tích 689cc, thừa hưởng từ hệ thống nền tảng động cơ MT-07. Sản sinh công suất tối đa 73,4 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút, momen xoắn 67 Nm tại 6.500 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp.

Động cơ Crossplane CP2 mạnh mẽ của XSR700

Động Crossplane 2 xi lanh cung cấp sức mạnh cho XSR700

Dự kiến, Yamaha XSR700 sẽ được phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor trong quý 2/2024, sẵn sàng khuấy đảo cộng đồng biker. Thời gian nhận cọc và bàn giao xe, mức giá và chính sách bảo hành sẽ được công bố cụ thể trong thời gian tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi