THÔNG TIN TÀI KHOẢN


YZF-R7 – Mẫu xe thể thao cho tất cả mọi người từ Yamaha

Yamaha R7 là câu trả lời của thương hiệu đến từ Iwata, Nhật Bản đối với phân khúc sport bike tầm trung đang ngày càng được quan tâm.

YZF-R7 – Mẫu xe thể thao cho tất cả mọi người từ Yamaha

Động cơ crossplane 2 xy lanh nhanh nhạy đặc trưng

Động cơ Yamaha R7 dùng chung với MT-07 thế hệ mới nhất, động cơ crossplane CP2 các thông số kỹ thuật động cơ bản của R7 hầu như không thay đổi 73 mã lực tại vòng tua 8.750 vòng/phút, trong khi mô men xoắn cực đại đạt 67Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Khối động cơ crossplane của R7 được kết hợp cùng hệ thống ống xả của Akrapovic sẽ biến chiếc xe thành một cỗ máy đường đua với âm thanh cực kì ấn tượng. Một điều quan trọng cần đề cập là R7 đã được bổ sung bộ ly hợp chống trượt, giúp cho việc dồn số gấp của xe diễn ra mượt mà và không bị trượt bánh sau.

Để giữ cho R7 có tính cạnh tranh, R7 còn sở hữu khung sườn kim cương cứng cáp nhưng thanh thoát, bổ sung thêm một thanh giằng ở trung tâm bằng nhôm bên hông khung giúp tăng độ cứng và tạo ra sự khác biệt đáng chú ý cho dáng xe, giúp xe ổn định hơn ở những góc cua.

Thiết kế mang đến sự tự tin cho người lái

Sự tự tin luôn là một điều tối quan trọng đối với người lái. Ai cũng muốn chiếc xe của mình còn có thể trở về nguyên vẹn sau một ngày chạy track. R7 đáp ứng đủ điều kiện này, với bộ lốp bám đường và hệ thống khung sườn có khả năng giúp xe dễ dàng nghiêng khi vào cua và thoát cua cực kì nhanh. Khung sườn nhẹ giúp người lái chỉ cần tập trung vào việc lái xe của mình mà không phải lo lắng về trọng lượng của xe.

Generated by pixel @ 2022-07-17T23:12:09.043260

R7 mang trên mình thiết kế khí động học được kế thừa từ DNA thuần sport của người đàn anh R1 và R6. Kích thước của xe có chiều dài cơ sở tổng thể 1.395 mm, độ lệch phương trục lái giảm từ 24 độ như MT-07 xuống 23 độ. Đây là những thay đổi nhỏ nhưng đã đem lại sự khác biệt cho R7 ngay cả trên đường trường và cả trong trường đua.

Hệ thống giảm xóc trước là phuộc USD được trang bị trên Yamaha R7 đến từ hãng KYB có khả năng điều chỉnh độ nén, đồ đàn hồi và tải trọng (preload, rebound và compression).

Cặp lốp Bridgestone Battlax S22 kích thước 120/70 – 17 ở bánh trước và 180/55 – 17 ở bánh sau được trang bị trên R7 mang lại hiệu suất vận hành và độ bám đường ấn tượng. Yamaha R7 dễ dàng vào các góc cua, viền lốp có độ bám đáng ngạc nhiên, mang lại cảm giác tự tin khi cầm lái mẫu xe. Đây cũng là mục đích của các kỹ sư Yamaha khi thiết kế R7 để tạo nên cảm giác tự tin tối đa cho người mới bắt đầu làm quen với đường đua.

R7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá 269,000,000 đồng, kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

PL

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi