THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha MT-09 2022 mới: Mạnh hơn, nhẹ hơn, công nghệ vượt bậc

Yamaha MT-09 phiên bản mới có mức giá 345,000,000 đồng tại Việt Nam với những nâng cấp và cải tiến vượt trội so với người tiền nhiệm và có thể nói là hấp dẫn nhất phân khúc hiện nay.

Yamaha MT-09 2022 mới: Mạnh hơn, nhẹ hơn, công nghệ vượt bậc

MT-09 thế hệ mới có khung sườn làm hoàn toàn bằng nhôm đúc theo công nghệ mới, nhẹ hơn 2,3 kg so với phiên bản trước đó, giúp tổng trọng lượng xe giảm từ 193 kg còn 189 kg. Ngoài ra các bộ phận cấu thành khác của xe cũng được cải tiến và nhẹ hơn, chăng hạn như khung sườn sau nhẹ hơn 1,5 kg, động cơ nhẹ hơn 1,7 kg và hệ thống xả nhẹ hơn 1,4 kg.

MT-09 vẫn sử dụng động cơ crossplane 3 thẳng hàng quen thuộc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, dung tích 890cc so với 847cc trước đó. Khối động cơ này sản sinh công suất 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô men xoắn 93 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút, tức mạnh hơn lần lượt 3% về công suất và xấp xỉ 6% về mô men xoắn so với người tiền nhiệm.

Hộp số trên MT-09 vẫn là hộp số 6 cấp quen thuộc, làm mát bằng dung dịch và ly hợp hỗ trợ và chống trượt cùng với dẫn động xích. Hệ thống ống xả được đặt gọn bên dưới gầm xe và được tối ưu để mang lại âm thanh chân thực nhất với những thao tác ga của người lái.

Cụm đồng hồ trên MT-09 mới đã được nâng cấp lên màn hình TFT màu 3,5 inch hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, thay thế cho cụm đồng hồ LCD đơn sắc trên phiên bản cũ. Cặp đèn pha LED dạng trên phiên bản cũ đã được nâng cấp lên đèn LED bi cầu tích hợp đa chức năng, đi cùng với dải đèn định vị DRL hình chữ Y đặc trưng của dòng xe hyper naked MT của Yamaha.

MT-09 thế hệ mới còn được chú trọng nâng cấp ở hệ thống treo với phuộc trước KYB hành trình ngược (USD) có thể tủy chỉnh toàn phần độ nén, độ đàn hồi cũng như tải trọng, đường kính 41 mm. Trong khi đó, phuộc phía sau được trang bị giảm xóc đơn tùy chỉnh độ đàn hồi và tải trọng.

Mâm xe trên MT-09 được sản xuất theo công nghệ mâm đúc rèn nhiệt mới nhất của Yamaha, giúp giảm trọng lượng tổng thể và giảm mô men quán tính bánh xe lên đến 11%, cho phép bánh xe hoạt động ở tốc độ cao hơn, linh hoạt hơn nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp cần thiết.

Phần công nghệ là một nâng cấp đáng giá của MT-09 thế hệ mới, khi được trang bị cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, vốn được ứng dụng trên mẫu xe thể thao đình đám YZF-R1. Cảm biến này mang đến cho MT-09 4 hệ thống hỗ trợ người lái gồm hệ thống Kiểm soát lực kéo (Traction Control), hệ thống chống bốc đầu (Wheelie Control) và Kiểm soát lực phanh (Brake Control), bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh trong cua (Cornering ABS).

Tại Revzone Yamaha Motor, MT-09 có 3 màu sắc tùy chọn gồm xanh (Icon Blue), xám (Storm Fluo) và đen (Matte Black) với rất nhiều các quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang muốn mua xe môtô Yamaha với giá tốt, hãy tìm hiểu các chương trình khuyến mãi và giảm giá của đại lý. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể xem xét mua xe trong các dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Black Friday hoặc các ngày lễ khác. Cuối cùng, khi đã chọn được chiếc xe ưng ý, hãy đảm bảo các giấy tờ liên quan đến xe được hoàn chỉnh và kiểm tra xe kỹ trước khi mua để tránh các rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng.

TN

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi