THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Top 5 phụ kiện đi tour cho Biker không thể bỏ qua

Anh chị em Biker cần chuẩn bị những gì cho chuyến tour sắp tới? Revzone Yamaha Motor sẽ gợi ý một số hàng thời trang và phụ kiện cần thiết cho một hành trình an toàn.

Top 5 phụ kiện đi tour cho Biker không thể bỏ qua

Với mỗi chuyến tour, chắc hẳn các anh chị em Biker sẽ luôn phải tất bật chuẩn bị đồ đạc để có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chuẩn bị những phụ kiện đi tour nào, Revzone Yamaha Motor xin gợi ý một số sản phẩm thời trang và phụ kiện cần thiết nhất, mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho các Biker.

5 phụ kiện đi tour cần thiết cho các Biker

1. Mũ bảo hiểm thương hiệu AGV

Khác với các loại mũ bảo hiểm nửa đầu mà nhiều người vẫn thường hay đội khi di chuyển hàng ngày trên đường phố, mũ bảo hiểm fullface là vật dụng tất yếu của các chuyến tour, mang đến sự an toàn tối đa cho người lái.

Mũ bảo hiểm thương hiệu AGV được làm bằng nhựa dẻo cao cấp với lớp mút 3D êm ái bên trong. Hệ thống thông gió phía trên đầu mũ đem lại sự thoải mái khi đội một thời gian dài, cùng với phần cằm được thiết kế mũi nhọn theo hướng xuống dưới để bảo vệ tốt hơn cho người đội. Bên cạnh đó, mũ còn có thể tháo lắp dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh mũ.

2. Đồ đi mưa

Trong những ngày mưa gió, bộ quần áo đi mưa Yamaha sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi cấu tạo áo – quần rời, tạo cho người dùng khả năng sử dụng linh hoạt, nhanh chóng.

Với chất liệu hạt nhựa PVC cao cấp, bộ quần áo đi mưa mang đến khả năng chống nước hoàn hảo. Phía bên trong của áo được trang bị thêm vải lưới, có tác dụng hỗ trợ điều hòa không khí, thấm hút ẩm nhanh chóng. Một ưu điểm khác phải kể đến là việc sử dụng vải lưới giúp hạn chế làm nóng cơ thể và không dính người.

3. Áo khoác da

Nếu mũ bảo hiểm là món đồ bảo vệ vùng đầu, các Biker không thể bỏ qua áo khoác kèm giáp cầu vai và giáp khuỷu tay giúp bảo vệ an toàn cho người mặc.

Những mẫu áo khoác da tại Revzone Yamaha Motor có chất liệu da bền và dày dặn, kiểu dáng trẻ trung và năng động, dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

4. Găng tay da

Một đôi găng tay bổ sung vào set đồ đi tour chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi an toàn hơn rất nhiều. Các mẫu găng tay chính hãng Yamaha với chất liệu da cao cấp, không những đảm bảo tính thời trang mà còn đem lại sự tự tin và thoải mái khi cầm lái. Cùng với đó là công nghệ cảm ứng vân tay giúp người lái dễ dàng sử dụng điện thoại.

5. Giày boot

Những đôi giày boot sẽ giúp bảo vệ đôi chân của Biker khỏi va đập với những vật thể bị văng giữa đường như đá găm, đá xây dựng, bùn đất…

Với chất liệu da bò pullup, giày boot nam cao cổ Yamaha mang đến một phong cách bụi bặm, cá tính và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giờ đây, các biker có thể dễ dàng đặt hàng online tại đây, hoặc liên hệ hotline 0945 202 210 để được tư vấn cụ thể!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi