THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Yamaha Motor góp mặt tại đại hội Y-Riders toàn quốc 2022

Quảng trường 30/10 – TP. Hạ Long trong hai ngày cuối tuần vừa qua (22 & 23/10) sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt hoạt động thú vị trong khuôn khổ đại hội Y-Riders 2022. Revzone Yamaha Motor đã cùng đồng hành khơi dậy đam mê, mang đến những mẫu xe phân khối lớn Yamaha và hãng thời trang chính hãng cho các tín đồ yêu xe.

Revzone Yamaha Motor góp mặt tại đại hội Y-Riders toàn quốc 2022

Tại gian hàng của Revzone Yamaha Motor quy tụ dàn xe phân khối lớn “khủng” rất đáng chiêm ngưỡng của Yamaha, đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đôi XMAX 300 & TMAX đã thu hút sự chú ý của đông đảo anh chị em biker.

Các mẫu xe mô-tô của Yamaha đều tạo nên ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế đậm chất thể thao, cùng hàng loạt trang bị và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của các tín đồ yêu xe. Dòng xe Hyper Naked với tên gọi MT đại diện cho sức mạnh bứt phá đặc trưng của động cơ, với thiết kế tối ưu khả năng bứt tốc và sức mạnh đầy phấn khích. Trong khi đó, dòng xe thể thao R-Series được thiết kế để mang lại hiệu suất đỉnh cao trong và ngoài đường đua.

MT-07 là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều anh chị em biker để dạo phố và trong các chuyến đi tour

MT-09 với thiết kế ngoại hình đầy góc cạnh và cơ bắp, tối giản chi tiết nhất có thể nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của dòng xe đường phố MT-Series

Đậm chất thể thao đường phố và sắc sảo đến từng chi tiết, MT-10MT-10 SP đang được đông đảo các biker quan tâm nhất hiện nay

Thiết kế của R7 vẫn mang đậm DNA của dòng xe R-series, đi kèm một loạt các tính năng được tối ưu nhằm tăng hiệu suất khi vận hành cho người lái

XMAX mang thiết kế như nhiều dòng xe đường trường với những đường nét góc cạnh, thể thao

Đại hội kéo dài từ ngày 22 – 23/10 với hàng loạt hoạt động cực kỳ hấp dẫn như trưng bày các dòng xe thể thao và phân khối lớn Yamaha, đồng thời trải nghiệm hàng thời trang trẻ trung, chất lượng của Revzone.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được mãn nhãn với các màn trình diễn motor nghệ thuật, biểu diễn FMX (mô tô bay) và sân khấu stunt (trình diễn motor mạo hiểm); thử thách bản thân cùng những trò chơi vận động thú vị… và nhiều hoạt động thể thao khác. Đại hội Y-Riders 2022 còn là nơi tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Revkhana toàn quốc, với các rider xuất sắc nhất từ các địa phương trên cả nước tụ hội về TP. Hạ Long tranh tài.

Đại nhạc hội vào tối ngày 23/10 với những màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ các ca sĩ nổi tiếng như Isaac, Miu Lê, Trịnh Thăng Bình… đã khiến cho Quảng trường 30/10 như nổ tung. Những tiếng hò reo phấn khích, những màn quẩy chất lừ phiêu theo điệu nhạc đã tạo nên một đêm hội ca nhạc hoành tráng tại đại hội Y-Riders 2022.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của tất cả quý khách hàng và anh chị em Biker. Hãy theo dõi Revzone Yamaha Motor để được cập nhật những hoạt động mới nhất nhé!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi