THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Quá trình phân tích và đánh giá phức tạp tại Yamaha

Yamaha không ngừng vận dụng các kiến ​​thức chuyên môn đã tích lũy hơn 60 năm qua, cùng các công nghệ phân tích mới nhất để có thể đánh giá chi tiết và đưa ra các đề xuất hiệu quả hơn.

Quá trình phân tích và đánh giá phức tạp tại Yamaha

Kinh nghiệm chuyên môn phong phú

Yamaha phân tích các công đoạn gia công kim loại bằng những phần mềm kỹ thuật (CAE) hiện đại nhất. Tuy nhiên, công đoạn đúc biến đổi liên tục và rất khó để mô phỏng toàn bộ các phương pháp đúc ngày càng tinh xảo ngày nay. Vì thế, kinh nghiệm chuyên môn của Yamaha trong lĩnh vực này là một nguồn lực vô giá. Bằng cách kết hợp những công nghệ phân tích mới nhất cùng với chuyên môn, Yamaha có thể đề xuất các giải pháp gia công kim loại tối ưu nhất.

Cải tiến ngay từ khi bắt đầu

Sau khi sản xuất một sản phẩm hoặc chi tiết mẫu, Yamaha sẽ tiến hành phân tích chuyên sâu để kiểm tra chính xác độ hoàn thiện so với thiết kế. Tuy nhiên, quy trình đánh giá này không chỉ được tiến hành sau khi có thành phẩm, mà bắt đầu ngay từ trong công đoạn sản xuất. Nhờ vào việc làm chủ hoàn toàn các quy trình sản xuất và thiết kế ngay từ giai đoạn đầu, Yamaha có thể đưa ra các cải tiến hiệu quả hơn nhằm giảm thời gian phát triển, số lượng chi tiết cũng như chi phí, qua đó vượt được những kỳ vọng của khách hàng.

Thu hẹp khoảng cách giữa thiết kế và sản xuất

Sản xuất xe mô tô đòi hỏi các công nghệ đúc phức tạp. Để cải thiện hiệu suất tổng thể của xe, Yamaha đã chế tạo các bộ phận không chỉ nhẹ, có độ mỏng kỷ lục mà còn tối ưu số lượng các chi tiết cần thiết. Ngoài ra, nhiều bộ phận đúc cũng đóng vai trò quan trọng đối với thiết kế của xe nên đòi hỏi những hình dạng cong phức tạp để tạo nên sự thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao cấp. Vì vậy, một phần thiết yếu trong công việc của nhóm phân tích là nghiên cứu kỹ lượng các yêu cầu thiết kế để hỗ trợ bộ phận sản xuất với các ý tưởng để hiện thực hóa thiết kế và vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Tốc độ và chất lượng cao đi kèm với chi phí hợp lý

Một đặc trưng chế tạo của Yamaha chính là phong cách sản xuất đa dạng các loại sản phẩm với số lượng nhỏ, và điều này đỏi hỏi một tốc độ phát triển sản phẩm nhanh tương ứng. Yamaha đã tạo ra một hệ thống tinh vi, giúp nhanh chóng phân tích dữ liệu và gợi ý các cải tiến theo thông số và tính toán của các nhà thiết kế. Nhờ đó, Yamaha đã có thể vừa tối ưu chi phí, vừa không ngừng tạo ra vô số sản phẩm với chất lượng và độ chính xác cao.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi