THÔNG TIN TÀI KHOẢN


MT-10 & MT-10 SP 2022 chính thức ra mắt với loạt công nghệ tối tân

Revzone Yamaha Motor đã chính thức ra mắt thế hệ MT-10 và MT-10 SP mới nhất vào ngày 18/09/2022 tại showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn.

MT-10 & MT-10 SP 2022 chính thức ra mắt với loạt công nghệ tối tân

Trong nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đáp ứng nhu cầu của đông đảo fan hâm mộ thương hiệu, hệ thống đại lý phân khối lớn Revzone Yamaha Motor đã nhanh chóng đưa hai mẫu xe đường phố đầu bảng của Yamaha về Việt Nam. Với hàng loạt những thay đổi và cải tiến đắt giá về thiết kế, hiệu năng và công nghệ, MT-10MT-10 SP 2022 đã lột xác ngoạn mục với tiêu chí khơi dậy cảm xúc phấn khích tột đỉnh khi cầm lái, đồng thời hỗ trợ tối đa cho người lái với hàng loạt công nghệ tối tân.

Ông Urakami Yuta – Quản lý dự án Big Bike Yamaha Motor Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện

MT-10 và MT-10 SP chính thức được hé lộ

Bằng những bất ngờ thú vị về thiết kế, hiệu năng, trang bị và công nghệ lái của bộ đôi siêu phẩm này, sự kiện đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo quý khách hàng và anh chị em Biker.

MT-10 – Bản nâng cấp toàn diện của mẫu xe phấn khích hàng đầu phân khúc

Về tổng thể, bộ đôi MT-10 và MT-10 SP 2022 giữ nguyên triết lý thiết kế tối giản, góc cạnh và đầy cơ bắp của dòng xe MT. Ở phiên bản mới, các kỹ sư đã thiết kế dải đèn định vị ban ngày DRL, cùng cặp đèn pha tiêu chuẩn YZF-R1 mang phong cách đậm nét tương lai.

Phần đầu đèn vẫn được lắp đặt vào khung sườn như các mẫu xe thể thao, nhằm duy trì sự cân bằng tối đa khi vận hành và tăng nét thể thao cho chiếc xe. Thiết kế bình xăng mang đường nét gân guốc với dung tích 17 lít, đi kèm với hai hốc gió được kế thừa từ MT-01. Ở phiên bản MT-10 mới này còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh trên bình phun xăng điện tử, giúp truyền những âm thanh phấn khích từ động cơ trực tiếp đến người lái.

Đèn hậu LED được thiết kế tinh xảo hơn thế hệ tiền nhiệm nhằm khẳng định vị thế của MT-10 trong dòng sản phẩm Hyper Naked. Chiều cao yên của mẫu xe này là 835mm, giúp hoàn thiện tư thế lái thể thao đặc trưng của MT-10 và duy trì sự thoải mái khi chạy xe.

Khối động cơ 4 xy-lanh 998cc với trục khuỷu lệch tâm crossplane CP4 được tinh chỉnh tăng thêm 6 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm, tạo ra công suất cực đại lên đến 166 mã lực tại 11.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 112Nm tại 9.000 vòng/phút. Các cải tiến mới trên động cơ còn hỗ trợ thao tác vận hành mượt mà với bộ ly hợp chống trượt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu của xe lên đến 19%.

Ở trang bị an toàn, MT-10 được trang bị phuộc trước KYB hành trình ngược cao cấp 43mm có thể tùy chỉnh toàn phần, phuộc sau KYB monoshock có thể tuỳ chỉnh toàn phần. Phanh đĩa kép 320mm phía trước và đĩa đơn 220mm phía sau sử dụng cùm phanh Brembo mới, má phanh tiêu chuẩn YZF-R1 từ Advics và trang bị giảm chấn tay lái mới của THK.

MT-10 vẫn sử dụng mâm đúc sơn nhám kim loại 5 chấu đặc trưng của Yamaha. Lốp xe đã được nâng cấp lên lốp xe Bridgestone Battlax S22 thế hệ mới nhất, kích cỡ 120/70-17 trước và 190/55-17 sau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người lái từ đường trường cho đến đường đua.

Mẫu MT-10 được Yamaha trang bị ga điện tử ride by wire với chip cảm biến APSG, cho phép kết hợp nhiều công nghệ lái hiện đại như 4 chế độ lái (Yamaha Ride Control), ga hành trình (Cruise Control), và đặc biệt là trang bị Kiểm soát tốc độ tối đa (Yamaha Variable Speed Limiter) lần đầu tiên xuất hiện, giúp người lái hoàn toàn làm chủ được tốc độ và công suất động cơ.

Hệ thống sang số nhanh hai chiều (Quickshifter) nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên MT-10, giúp trải nghiệm vận hành mẫu xe này càng thêm thoải mái và linh hoạt. Đặc biệt, MT-10 thế hệ mới còn được bổ sung cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, với 4 chế độ hỗ trợ người lái bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS), Hệ thống kiểm soát lực chống bó cứng phanh (BC), Hệ thống kiểm soát bốc đầu (LIF). Cùng với đó là màn hình TFT 4.2 inch rực rỡ hỗ trợ hiển thị các thông số rõ nét hơn.

MT-10 2022 được bán với giá 499.000.000 VNĐ cho ba màu Xanh/Đỏ, Xanh Dương và Đen với chính sách bảo hành hai năm không giới hạn số kilomet, kèm theo gói cứu hộ miễn phí và nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết giá tất cả các loại xe mô tô tại Revzone Yamaha Motor, thì hãy theo dõi chi tiết: Giá xe mô tô mới nhất

MT-10 SP 2022 – Sẵn sàng cho mọi thử thách

Phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP 2022 tiếp tục khẳng định vị thế thủ lĩnh của mẫu xe Yamaha Hyper Naked đầu bảng với nhiều trang bị cao cấp nhất trong phân khúc. Với bản nâng cấp SP 2022, xe sử dụng hệ thống treo bán chủ động Ohlins với 6 chế độ tùy chỉnh theo người lái hoặc tự động ngay trong lúc xe vận hành. Hệ thống phanh sử dụng dây dầu thép không gỉ và được trang bị bộ ốp lườn thể thao, giúp tăng thêm vẻ đẹp góc cạnh và bảo vệ két tản nhiệt dầu.

Phiên bản SP còn vô cùng nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M, hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh khi xuất hiện trên đường phố. Về mức giá, mẫu xe MT-10 SP 2022 này sẽ có giá bán 569.000.000 VNĐ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại lễ ra mắt, Revzone Yamaha Motor đồng thời bàn giao lô hàng MT-10 & MT-10 SP thế hệ mới đến tay những chủ nhân sở hữu đầu tiên.

Anh Danh lên sân khấu để nhận hoa và lời cảm ơn từ Revzone Yamaha Motor

Trong khuôn khổ sự kiện, quý khách hàng và anh chị em Biker đã có cơ hội trực tiếp lái thử và cảm nhận các tính năng vượt trội của siêu phẩm mới ra mắt, dưới sự tiếp đón và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Với số lượng hơn 100 người tham gia cùng độ “nóng” của bộ đôi này, không khí buổi lái thử đã trở nên cực kỳ sôi động.

Sự kiện ra mắt MT-10 & MT-10 SP 2022 đã chính thức khép lại. Revzone Yamaha Motor xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham dự nhiệt tình của cộng đồng anh chị em Biker nói chung, và những người yêu mến thương hiệu xe mô-tô Yamaha nói riêng.

MT-10 & MT-10 SP 2022 hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý phân khối lớn Motor Yamaha. Hãy ghé thăm showroom để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế của hai siêu phẩm và tự mình trải nghiệm cảm giác lái phấn khích tột cùng nhé!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi