THÔNG TIN TÀI KHOẢN


MT-09 SP: Mẫu xe đường phố dành cho các anh em nghiêm túc

Động cơ mạnh mẽ, thiết kế cơ bắp kết hợp cùng nhiều trang bị đẳng cấp, Yamaha MT-09 SP là mẫu xe đáng sở hữu nhất phân khúc

MT-09 SP: Mẫu xe đường phố dành cho các anh em nghiêm túc

Ngoại hình cơ bắp đầy mạnh mẽ

Tương tự như mẫu xe naked mạnh nhất xứ xở mặt trời mọc Yamaha MT-10, bên cạnh phiên bản thương mại tiêu chuẩn, MT-09 cũng được hãng xe Nhật Bản phát triển phiên bản hiệu suất cao SP với những cải tiến đáng giá về mặt trang bị, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha MT-09 2021 và MT-09 SP đều được Revzone Yamaha Motor phân phối chính hãng với giá cả hợp lý, đưa mẫu xe này trở thành một trong những lựa chọn xứng đáng hàng đầu trong phân khúc.

Cả ngoại hình lẫn kích thước trên Yamaha MT-09 SP gần như không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. MT-09 SP vẫn là một chiếc xe gọn gàng và dễ xoay sở ngay cả trong không gian chật hẹp của đô thị nhưng nay đã được khoác lên diện mạo xám xanh đen độc quyền lấy cảm hứng từ siêu phẩm R1M lừng danh của Yamaha.

Hệ thống treo có lẽ là trang bị chú ý nhất trên MT-09 SP so với phiên bản tiêu chuẩn. MT-09 SP được trang bị hệ thống phuộc tùy chỉnh toàn phần các thông số độ nén, độ đàn hồi và tải trọng, gồm phuộc trước KYB cao cấp màu vàng với núm chỉnh được mạ anod xanh dương cực kỳ bắt mắt và phuộc sau của MT-09 SP là phuộc Ohlins Racing với núm chỉnh, nhờ đó người sử dụng hoàn toàn có thể thiết lập các thông số của xe với đúng phong cách vận hành của mình.

MT-09 SP vẫn sử dụng bộ mâm đúc 5 chấu được rèn nhiệt, kích thước 17 inch cải tiến mới nhất của Yamaha. Hệ thống phanh hướng tâm radial Advcis trước và Nissin sau tạo nên sự tự tin khi khai thác sức mạnh từ mỗi cú thốc ga của MT-09 SP, đặc biệt là khi MT-09 SP đã được trang bị ga điện, mang lại sự phản hồi chính xác và tức thì.

Cỗ máy “cục súc” không dành cho người mới

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha MT-09 SP vẫn là khối động cơ crossplane 3 xy lanh quen thuộc, cho ra sức mạnh 119 mã lực và khả năng bứt phá “thần tốc” với sản sinh lực kéo tối đa ngay từ vòng tua 7,000 vòng/phút. Động cơ sử dụng hộp số côn tay 6 cấp, tích hợp bộ ly hợp chống trượt Assist & Slipper Clutch và công nghệ sang số nhanh Quickshifter 2 chiều, giúp MT-09 SP phát huy sở trường “đề pa” đầy mạnh mẽ. Khối sức mạnh này cần phải được điều chỉnh thông qua 4 chế độ lái cũng như 4 chế độ hỗ trợ người lái theo xe nếu các anh em mới làm quen hoặc mới chuyển từ các dòng phân khối nhỏ hơn lên làm quen.

Mặc dù chưa sở hữu những thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc, nhưng với trọng lượng ướt chỉ 189kg, Yamaha MT-09 vẫn dễ dàng đem lại những trải nghiệm tăng tốc ấn tượng và có phần “sốc” đối với những anh em còn non kinh nghiệm. Đó cũng chính là lý do Yamaha đã tự hào phát triển MT-09 như một mẫu xe ẩn mình bên cạnh sự hiền hòa của Nhật Bản. Người hâm mộ luôn có thể cảm nhận nét “Dark side of Japan” hay biệt danh “Master of Torque” khi sử dụng MT-09 SP.

MT-09 SP được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và đang được phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 369,000,000đ kèm theo nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe môtô Yamaha chính hãng với giá cả phải chăng, thì hãy tiếp tục đọc bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích:

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi