THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Mẫu xe mô tô Yamaha 300cc chính hãng tại Việt Nam

Các dòng moto Yamaha 300cc sở hữu thiết kế gọn gàng cùng khối động cơ ấn tượng. Tham khảo 2 mẫu moto Yamaha R3 và MT 3 đình đám ngay sau đây!

Mẫu xe mô tô Yamaha 300cc chính hãng tại Việt Nam

Các dòng xe moto Yamaha 300cc như YZF-R3 hay MT-03 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế gọn gàng, kế thừa những ưu điểm vượt trội của các “đàn anh” phân khối lớn khác như YZR-M1, MT-10, MT-09. Tham khảo ngay R3 và MT 3 trong bài viết sau!

Yamaha 300cc YZF-R3

Yamaha YZF-R3 là dòng xe thể thao phân khối lớn thuộc phân khúc 300cc với dung tích xi lanh thực tế là 321cc với thiết kế được lấy cảm hứng từ “huyền thoại” YZR-M1 trong giải đua MotoGP hàng đầu thế giới.

Thiết kế của Yamaha R3 

Yamaha R3 sở hữu thiết kế khí động học mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy cuốn hút cùng 2 phối màu đặc trưng đó là Xanh Truyền Thống (Icon Blue) và Đen Cá Tính (Yamaha Black).

Yamaha R3 sở hữu thiết kế khí động học mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Yamaha R3 sở hữu thiết kế khí động học mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Yamaha R3 kế thừa hốc gió trung tâm của “đàn anh” M1, đem lại diện mạo đặc trưng không thể lẫn vào đâu của dòng R-series. Bên cạnh đó là hệ thống đèn LED được thiết kế theo phong cách đậm chất mô tô thể thao tương tự như R1. Nhờ đó, mẫu xe Yamaha 300cc R3 này được đánh giá là một trong những chiếc xe cuốn hút nhất trong phân khúc.

Yamaha R3 còn gây ấn tượng với khung sườn dạng kim cương, có cấu tạo hoàn toàn từ thép chịu lực vô cùng cứng cáp, đem đến khả năng vận hành linh hoạt, êm ái kể cả khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề.

Có thể thấy, R3 hoàn toàn xứng đáng là một trong những dòng moto thể thao thuộc phân khúc Yamaha 300cc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những trang bị trên Yamaha R3

Yamaha R3 được trang bị bộ phuộc USD KYB đường kính 37mm có khả năng tối ưu lực nén và lực đàn hồi, đồng thời đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối khi vận hành kể cả ở vận tốc cao.

Yamaha R3 được trang bị bộ phuộc USD KYB đường kính 37mm có khả năng tối ưu lực nén và lực đàn hồi

Yamaha R3 được trang bị bộ phuộc USD KYB đường kính 37mm có khả năng tối ưu lực nén và lực đàn hồi

Yamaha R3 còn được bổ sung thêm cặp mâm đúc 5 chấu thanh mảnh nhưng vô cùng cứng cáp, giúp chiếc xe có thể giảm thiểu phần lớn trọng lượng so với các dòng phân khối lớn khác, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hỗ trợ gia tăng hiệu suất cho xe trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước ABS với đường kính 298mm và phanh đĩa sau 220mm, đem lại lực phanh tối ưu và cảm giác phản hồi chân thực trong từng thao tác.

Trang bị đặc biệt không thể không nhắc đến trên xe Yamaha 300cc R3 này đó chính là màn hình LCD đa chức năng có khả năng hiển thị rõ nét các thông tin vận hành như hộp số, nhiên liệu, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, nhiệt độ nước làm mát, đồng hồ và cảnh báo nhớt. Các tính năng này cho phép người lái dễ dàng làm chủ chiếc xe ở mọi tình huống.

Động cơ Yamaha 300cc R3

Yamaha 300cc R3 được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh mạnh mẽ 

Yamaha 300cc R3 được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh mạnh mẽ 

Yamaha 300cc R3 được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh mạnh mẽ dung tích 321cc, tỷ số nén 11.2:1, có khả năng sản sinh công suất cực đại đạt 42 mã lực tại 10,750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 30 Nm tại 9,000 vòng/phút giúp xe vận hành êm ái và tăng cảm giác phấn khích..

>> Tham khảo chi tiết mẫu xe thể thao moto Yamaha 300cc R3 được phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor!

Yamaha 300cc MT-03

MT-03 là một trong những dòng xe Yamaha thuộc phân khúc 300cc với dung tích xi lanh thực tế là 321cc tương tự như R3. Tuy nhiên, thiết kế đậm chất Hyper Naked vô cùng linh hoạt, để lộ khối động cơ mạnh mẽ, hầm hố ra bên ngoài là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của “chiến binh” lừng danh này.

Yamaha 300cc MT-03 là một trong những dòng xe Yamaha thuộc phân khúc Hyper Naked 300cc

Yamaha 300cc MT-03 là một trong những dòng xe Yamaha thuộc phân khúc Hyper Naked 300cc

MT-03 có thiết kế mang hơi hướng của một chiếc xe mô tô thể thao nhưng phần ghi đông, yên xe được tối ưu lại, cho tư thế ngồi thoải mái hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc di chuyển trên các cung đường đô thị đông đúc.

Thiết kế của Yamaha 300cc MT-03

MT-03 sở hữu thiết kế cơ bắp, linh hoạt, đặc trưng của dòng Hyper Naked trứ danh với những đường gân và gờ nổi trên bình xăng. Bên cạnh đó là hai phối màu đặc trưng của Yamaha là Xám Đỏ (Storm Fluo) và Xanh Truyền Thống (Icon Blue). Phiên bản màu Xám Đỏ gây ấn tượng với điểm nhấn là hai cặp mâm đúc màu đỏ cùng 2 sọc màu đỏ – xanh trên bình xăng và phía đuôi xe. Phối màu Xanh Truyền Thống thể hiện nét nam tính, cuốn hút với 3 màu chủ đạo đen – xanh – xám với cặp mâm đúc màu xanh, một phần bình xăng, chắn bùn trước và ốp đèn LED màu xám làm điểm nhấn.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của mẫu xe MT-03 đó là thiết kế công thái học với dàn yếm được tối ưu khí động học, cho phép trọng tâm dồn về phía trước. Bên cạnh đó là khung sườn kim cương bằng thép cứng cáp, kích thước nhỏ gọn, giúp xe vận hành linh hoạt, êm ái hơn, nhất là khi di chuyển trên các tuyến đường đông đúc.

Khung sườn kim cương bằng thép cứng cáp, kích thước nhỏ gọn là điểm nhấn của MT-03

Khung sườn kim cương bằng thép cứng cáp, kích thước nhỏ gọn là điểm nhấn của MT-03

Yên xe Yamaha 300cc MT 3 được thiết kế theo kiểu 2 tầng với yên trước có chiều cao 780mm, phù hợp với đại đa số thể trạng của người châu Á. Ghi đông được thiết kế lại rộng và cao hơn, kết hợp với yên xe đem lại cảm giác ngồi thoải mái, không quá chồm về phía trước hay bị mỏi khi lái xe trong một thời gian dài.

Yamaha MT-03 được trang bị những gì?

Yamaha 300cc MT 3 được trang bị cụm đèn hậu LED bắt chéo, đèn pha, xi nhan dạng halogen cao cấp đem lại vẻ ngoài cuốn hút và khả năng chiếu sáng vượt trội.

Bên cạnh đó, MT-03 cũng được ưu ái trang bị bộ phuộc ống lồng hành trình ngược với đường kính lên đến 37mm cùng phần chảng ba làm từ nhôm đúc, đem lại cảm giác lái chắc chắn, nhất là khi vào cua.

Một trang bị dành cho MT 3 khá đặc biệt nữa đó chính là hệ thống gắp sau không đối xứng dài 573mm, giúp quá trình phanh, vào cua hay tăng tốc được ổn định. Hệ thống giảm xóc này còn có khả năng hỗ trợ điều chỉnh trước tải, thiết lập độ đàn hồi, giúp tối ưu khả năng kiểm soát.

MT-03 là dòng moto Yamaha 300cc được trang bị đầy đủ tính năng không thua kém các đàn anh có phân khối lớn hơn

MT-03 là dòng moto Yamaha 300cc được trang bị đầy đủ tính năng không thua kém các đàn anh có phân khối lớn hơn

Bên cạnh đó, MT-03 cũng được trang bị bộ vành đúc 17 inch với phanh đĩa trước có đường kính 289mm và 1 piston kẹp kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Yamaha 300cc MT-03 cũng được trang bị cặp bánh trước và sau kích thước lớn, 110/70 trước và 140/70 sau với ống xả có thiết kế tương tự như người anh em R3.

Bình xăng có dung tích lớn, lên đến 14l với họng hút gió sắc sảo, hai bên hông được tô điểm bởi logo MT đặc trưng của dòng MT-series.

Động cơ Yamaha 300cc MT-03

Yamaha MT-03 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ được để lộ ra ngoài nhờ dàn yếm được tối ưu khí động học. Dung tích xi lanh 321cc, xi lanh đôi, DOHC, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, cho tỉ số nén 11.2:1, công suất cực đại đạt 42 mã lực tại 10,750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 30 Nm tại 9,000 vòng/phút.

Xe còn được tích hợp hệ thống điều khiển và hệ thống phun xăng điện tử, đem lại trải nghiệm lái tối ưu, giúp các anh chị em biker chinh phục mọi địa hình.

Động cơ Yamaha 300cc MT-03 mạnh mẽ được thiết kế lộ ra ngoài một cách tinh tế

Động cơ Yamaha 300cc MT-03 mạnh mẽ được thiết kế lộ ra ngoài một cách tinh tế

Trên đây là giới thiệu về thiết kế, các trang bị hiện đại cũng như sức mạnh động cơ của 2 dòng moto Yamaha 300cc kinh điển – YZF R3 và MT 3. Với mức giá dao động từ 129.000.000 đồng đến 132.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe mô tô kiểu dáng thể thao nhỏ gọn, trang bị tính năng đầy đủ. Liên hệ ngay cho Moto Yamaha để được tư vấn chi tiết về giá xe mô tô!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi