THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Kỹ nghệ sản xuất nổi tiếng thế giới của Yamaha

Tại các cơ sở sản xuất và chế tạo của Yamaha Motor, chúng tôi say mê thử thách tạo ra những sản phẩm ngày càng thẩm mỹ và cao cấp hơn, cũng như không ngừng tìm kiếm những cải tiến đột phá.

Kỹ nghệ sản xuất nổi tiếng thế giới của Yamaha

Chúng tôi trân trọng văn hóa pha trộn giữa truyền thống với sự đổi mới tại công ty cũng như nhà máy. Chúng thôi luôn theo dõi những kỹ năng và thành quả công nghệ được kết tinh sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển được truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

Tất cả những cống hiến không biết mệt mỏi đó của chúng tôi đã tạo nên một nền tảng cho nghệ thuật chế tạo và sản xuất tại Yamaha. Chúng tôi luôn nỗ lực nhiều hơn cả sự mong đợi trong mỗi công đoạn sản xuất, một cách tiếp cận phi truyền thống và đặc biệt, nhưng đã góp phần xây dựng niềm tự hào và tinh thần đặc biệt từ mỗi cá nhân đối với công việc, nhằm cung cấp các sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng. Đó luôn là niềm đam mê và tâm niệm của chúng tôi trong mọi công việc.

Nỗ lực nhiều hơn cả sự mong đợi: Giá trị độc đáo của Yamaha

Những ý tưởng và cảm nhận nghệ thuật về thương hiệu Yamaha cũng như niềm tự hào về kỹ thuật sản xuất của chúng tôi thúc đẩy các kỹ năng và kỹ thuật đã được tôi luyện, bên cạnh sự nỗ lực vượt lên cả sự mong mà chúng tôi thực hiện khi sản xuất sản phẩm. Nỗ lực không ngừng để vượt qua cả sự mong đợi là điều tạo nên kỹ nghệ sản xuất của Yamaha Motor.

Xây dựng văn hóa Monozukuri

Truyền thống sản xuất và chế tạo Monozukuri là sự thể hiện của kỹ năng, kỹ thuật và tinh thần. Monozukuri là nền tảng để từ đó, kỹ nghệ sản xuất tại Yamaha Motor tiếp tục được truyền lại cho các thế hệ tương lai.

Không ngừng cải tiến và sáng tạo

Văn hóa tại Yamaha tích cực khuyến khích việc chấp nhận những thách thức để cải tiến và đạt được những tiến bộ trong nghiên cứu và sản xuất. Điều này giúp tạo ra các phương pháp và quy trình sản xuất mới, trở thành một đặc điểm của văn hóa sản xuất và chế tạo Monozukuri tại Yamaha.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi