THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Khuấy động Hà Nội với hơn 500 Bikers tham gia lái thử xe mô-tô Yamaha

Hai ngày cuối tuần 05 & 06/11/2022 trong sự kiện Hanoi Revzone Experience – Trải nghiệm lái thử xe mô-tô Yamaha và dịch vụ lưu động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 Biker tại khu vực Hà Nội và lân cận.

Khuấy động Hà Nội với hơn 500 Bikers tham gia lái thử xe mô-tô Yamaha

Đến với sự kiện Hanoi Revzone Experience – Trải nghiệm lái thử xe mô-tô Yamaha và dịch vụ lưu động, các khách hàng Hà Nội đã được tận hưởng cảm giác cầm lái của hơn 11 mẫu xe phân khối lớn Yamaha đến từ nhiều phân khúc và dòng xe, bao gồm XMAX 300, TMAX, MT-07, MT-09, MT-10, R7, Ténére 700, XSR 900, Tracer 9 và Tracer 900.

Với quãng đường chạy 1,4 km được chuẩn bị kỹ lưỡng trong khuôn viên Trung tâm hội nghị Quốc Gia và sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên Revzone, cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại miền Bắc đã được cảm nhận lái chân thật về trải nghiệm bứt tốc đầy phấn khích và khả năng vận hành linh hoạt đặc trưng của từng mẫu xe phân khối lớn.

Hoạt động lái thử được tổ chức trong không gian chuyên nghiệp, khách hàng được trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm và đồ bảo hộ khi lái thử để đảm bảo sự an toàn.

Bộ đôi xe tay ga cỡ lớn vừa được ra mắt XMAX 300TMAX

R7 với diện mạo đậm chất thể thao, thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện

Đại gia đình hyper naked đường phố MT với MT-07, MT-09, MT-10 2022MT-10 SP

Bộ đôi Sport Touring đường trường Tracer 9 và Tracer 900

Mẫu xe cổ điển lịch lãm heritage classic XSR 900

Mẫu xe adventure địa hình thực thụ Ténére 700

Bên cạnh việc lái thử các mẫu xe mô-tô mới nhất của Yamaha, Revzone Yamaha Motor còn mang đến chương trình dịch vụ lưu động dành cho tất cả các khách hàng đến tham gia sự kiện: Kiểm tra xe tổng quát, bảo dưỡng nhanh và thay nhớt. Tất cả dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giúp khách hàng thêm tự tin khi sử dụng các dòng xe mô tô Yamaha. Bên cạnh dòng sản phẩm nhớt Yamalube được tin dung và Yamalube Premium cao cấp phân phối độc quyền tại Revzone, sự kiện cũng là dịp để khách hàng tiếp cận và trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm nhớt đến từ các thương hiệu uy tín như Motul và Ipone.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua sắm các bộ bưu tập thời trang đường phố, phụ kiện bảo hộ an toàn, cũng như trang phục chính hãng của đội đua Yamaha Factory Racing “tone sur tone” với chiếc xe của mình.

Đồng hành cùng Revzone Yamaha Motor tại sự kiện Hanoi Revzone Experience còn có sự góp mặt của 9 thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe phân khối lớn như Voltronic, ZuttoRide, Ipone, Klim, Revit, HJC, LS2, LED Tun và Motul. Tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được nhiều quà tặng thú vị từ các thương hiệu đồng hành, kèm các phần quà đặc biệt trong các khung giờ bốc thăm may mắn.

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, sự kiện Hanoi Revzone Experience đã đón tiếp hơn 500 khách hàng đến tham gia và chia sẻ niềm đam mê xe phân khối lớn. Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình, yêu mến và những tình cảm của quý khách hàng. Đó cũng sẽ là nguồn động lực để Revzone Yamaha Motor không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như lên kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động tại Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi