THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Khuấy động đường phố với Vũng Tàu Revs Show

Revzone Yamaha Motor sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe mô-tô Yamaha cho các anh chị em Biker tại Vũng Tàu vào ngày 24/09 và 25/09/2022. Giới yêu xe mô-tô có thể đăng ký để tự mình trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ và các tính năng vượt trội của những mẫu xe mô-tô Yamaha mới nhất.

Khuấy động đường phố với Vũng Tàu Revs Show

Chương trình Chiêm ngưỡng và Lái thử các mẫu xe mô-tô Yamaha lần đầu tại Vũng Tàu do Revzone Yamaha Motor tổ chức, với mục đích mang đến trải nghiệm chân thật và cảm giác lái phấn khích của các mẫu xe mô-tô Yamaha mới nhất, qua đó giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý và phù hợp với mình.

Trong hai ngày 24 & 25/09, các anh chị em Biker sẽ được lái thử 6 mẫu xe MT-07, MT-09, và MT-10, R7, Tracer 9, và Tracer 900. Bên cạnh đó là giây phút café giao lưu với các Biker cùng chung đam mê; mua sắm thời trang & phụ kiện cá tính, trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng nhanh; đồng thời đón xem trực tiếp giải đua World SBK gay cấn tại sự kiện.

Mua sắm thoả thích hàng thời trang năng động Revzone, bao gồm trang phục thời trang, đồ bảo hộ, phụ kiện thời trang và đồ lưu niệm

Trải nghiệm bảo dưỡng nhanh tại sự kiện

Thưởng thức đồ uống và đón xem vòng 8 của giải đua WorldSBK ở trường đua Tây Ban Nha

Thông tin chi tiết về sự kiện “Vung Tau Revs Show”

1️⃣ Lịch trình chi tiết:

Thứ Bảy, ngày 24/09/2022:

  • 08:00 – 17:00 | Chiêm ngưỡng và lái thử các mẫu xe mô-tô Yamaha. Cơ hội mua sắm hàng thời trang và trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng nhanh
  • 18:00 – 20:00 | Tiệc buffet BBQ & đón xem trực tiếp giải đua World SBK

Chủ nhật, ngày 25/09/2022:

  • 08:00 – 15:00 | Tiếp tục hoạt động lái thử các mẫu xe mô-tô Yamaha, mua sắm sản phẩm thời trang và trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng nhanh

2️⃣ Địa điểm: Palma – The Garden Café | 32 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu

3️⃣ Để tham gia, các Biker vui lòng đăng ký tại đây.

MT-07 được phát triển hoàn toàn tập trung vào trải nghiệm của người lái, đặc biệt là cảm xúc phấn khích từ khối động cơ xy-lanh đôi CP2 nhanh nhạy, cho ra âm thanh cực kỳ sống động và uy lực.

MT-09 với thiết kế đặc trưng đầy góc cạnh và cơ bắp, tối giản trong từng chi tiết, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của dòng xe mô-tô đường phố MT-Series.

MT-10 với thiết kế đầy góc cạnh, vuốt nhọn về phía trước đầy mạnh mẽ và được trang bị đèn pha chiếu sáng LED dạng projector, sẵn sàng chinh phục các tín đồ đam mê xe Naked.

R7 mang thiết kế đậm DNA của dòng xe R-series, đi kèm hàng loạt trang bị tối ưu nhằm tăng hiệu suất khi vận hành, thu hút rất nhiều tín đồ đam mê dòng xe thể thao.

Tracer 9 và Tracer 900 là 2 mẫu xe Sport Touring với khối động cơ mạnh mẽ, cùng thiết kế chuyên dành cho những chuyến đi tour.

Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đăng ký tham gia để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này, hoặc liên hệ qua hotline 090 133 5353 để được tư vấn cụ thế nhất!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi