THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chi tiết Yamaha MT-03 phiên bản mới với giá 129 triệu đồng

MT-03 là dòng xe hyper naked trên 175cc hoàn toàn mới và có mức giá dễ tiếp cận nhất của Revzone Yamaha Motor.

Chi tiết Yamaha MT-03 phiên bản mới với giá 129 triệu đồng

Yamaha MT-03 thế hệ mới có màn “lột xác” khá ấn tượng so với phiên bản được phân phối lần đầu tại Việt Nam từ năm 2017. MT-03 là dòng xe nhập môn phân khối lớn của Yamaha.

Thế hệ mới của mẫu đường phố này nhận được nhiều nâng cấp về trang bị lẫn thiết kế, chẳng hạn như cặp giảm xóc trước đã được nâng cấp thành loại cặp giảm xóc KYB hành trình ngược. Giảm sóc sau trên MT-03 là loại giảm xóc đơn và cho phép điều chỉnh tải trọng với hành trình giảm xóc đạt 125 mm.

Cụm đầu đèn mang phong cách MT-Series với thiết kế gọn gàng, góc cạnh. Đèn chiếu sáng chính nay đã được nâng cấp loại bi cầu, cùng hai dải đèn định vị ban ngày DRL. Toàn bộ hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED, giúp gia tăng hiệu quả chiếu sáng và độ bền.

Màn hình tốc độ là loại LCD điện tử hoàn toàn thay cho dạng kết hợp giữa cơ và điện tử ở đời cũ.

Bình xăng trên MT-03 mới mang thiết kế công thái học giúp người lái điều khiển xe dễ dàng và linh hoạt hơn. Phần dàn áo trước cũng đã được thiết kế lại để tối ưu khí động học cho xe khi vận hành, nhưng vẫn giữ được đặc trưng tối giản để lộ động cơ mạnh mẽ thường thấy. Vị trí người lái có chiều cao 780 mm, phù hợp với vóc dáng của đa số người Việt Nam.

Cung cấp sức mạnh cho MT-03 là động cơ dung tích 321 cc, xy lanh đôi thẳng hàng mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc, sản sinh công suất tối đa lên đến 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 29.3 Nm tại 9.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của MT-03 được công bố là 3,6 l/100 km.

MT-03 được Yamaha trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh trước và sau, đi cùng hệ thống phanh thủy lực kích thước lớn gồm đĩa đơn 298mm trước và 245mm cho đĩa sau, giúp người lái an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

MT-03 hiện đang được phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với hai màu sơn là xám và xanh dương với mức giá 129,000,000 đồng, cùng rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi