THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Tổng kết Biên Hòa Revzone Experience – Hòa mình cùng những trải nghiệm đích thực

Biên Hòa Revzone Experience – một sự kiện đáng nhớ dành cho những người yêu thích xe mô tô. Anh chị em biker đã có một ngày trải nghiệm đặc biệt với các hoạt động lái thử xe mô tô hấp dẫn, sử dụng dịch vụ sửa xe chuyên nghiệp và mua sắm các phụ kiện xe Yamaha chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tổng kết Biên Hòa Revzone Experience – Hòa mình cùng những trải nghiệm đích thực

Biên Hòa Revzone Experience được tổ chức vào hai ngày 27-28/05/2023 tại Trung tâm Hội nghị & Tổ chức Sự kiện tỉnh Đồng Nai (Số 1, đường Nguyễn Ái Quốc, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với mục tiêu đưa hình ảnh của Revzone Yamaha Motor tới gần hơn với khách hàng trên mọi miền cả nước, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất mà Revzone hiện có.

TRẢI NGHIỆM LÁI THỬ NHỮNG MẪU XE MỚI NHẤT CỦA YAMAHA

Trong sự kiện, Revzone Yamaha Motor đã mang đến những mẫu xe mô tô mới nhất của Yamaha để anh chị em biker có thể nhìn ngắm và trải nghiệm cảm giác lái trên những chiếc xe này. Dưới sự hướng dẫn của các nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, anh chị em biker đã được trải nghiệm tốc độ, khả năng tăng tốc và kiểm soát của những chiếc xe mô tô Yamaha. Những mẫu xe mô tô của Yamaha xuất hiện tại sự kiện lần này gồm có dòng hyper naked với các đại diện như MT-09, MT-10, dòng supersport với R7 và dòng sport touring với Tracer 9.

SÔI ĐỘNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG XE CỦA REVZONE WORKSHOP

Ngoài ra, Biên Hòa Revzone Experience còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp, với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các công cụ và thiết bị hiện đại. Bất kể là bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hay nâng cấp, đội ngũ kỹ thuật viên của Revzone đảm bảo rằng xe của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất. Ngoài ra, anh chị em đã trải nghiệm những dịch vụ bảo dưỡng xe như kiểm tra xe và thay nhớt miễn phí. Chương trình đã thu hút rất nhiều các biker đến tham gia.

THỎA THÍCH MUA SẮM VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Đồng thời, Biên Hòa Revzone Experience còn có các gian hàng bán các sản phẩm Yamaha chính hãng. Anh chị em đã tham quan và mua sắm các món đồ trang trí xe, phụ kiện chất lượng cao và các phụ tùng chính hãng cho xe Yamaha.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của anh chị em biker, Revzone hứa hẹn sẽ tiếp tục mang chuỗi hành trình Revzone Experience đến với mọi miền trên cả nước. Chúng tôi chân thành cảm ơn những anh chị em đam mê xe đã đến và ủng hộ cho Biên Hòa Revzone Experience lần này, và hẹn gặp mọi người trong những sự kiện sắp tới.

ĐÔI NÉT VỀ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ XE KHỐI LỚN CHÍNH HÃNG REVZONE YAMAHA MOTOR

Hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 và tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. Revzone Yamaha Motor là đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ hậu mãi và phân phối các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng xe phân khối lớn chính hãng. Revzone Yamaha Motor còn là đơn vị đi đầu trong ngành xe phân khối lớn hiện nay khi triển khai nền tảng thương mại điện tử trên website https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn/ và sàn thương mại điện tử Tiki để giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá bán, khuyến mãi cũng như đặt cọc hoặc mua xe trực tiếp ngay tại nhà.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là đại lý xe mô tô lớn nhất khu vực miền Nam, đặt tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM, hiện đang trưng bày 21 mẫu xe thể thao và xe phân khối lớn của Yamaha và Revzone mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi