THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh Sport Bike Festival: 700 Biker cùng “cháy” hết mình!

Hai ngày cuối tuần 20 & 21/08/2022 vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã trở thành điểm hẹn của các tín đồ đam mê xe mô tô thể thao với sự kiện Sport Bike Festival.

Toàn cảnh Sport Bike Festival: 700 Biker cùng “cháy” hết mình!

Sport Bike Festival – Lễ hội xe mô-tô thể thao hoành tráng đầu tiên tại Sài Gòn diễn ra trong hai ngày 20 & 21/08/2022 vừa kết thúc tại Revzone Yamaha Motor. Hơn 10 tiếng đồng hồ với những hoạt động diễn ra xuyên suốt hai ngày, hàng trăm Biker chắc chắn đã có những phần quà “xịn sò” mang về và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè!

Ngay từ những ngày đầu công bố sự kiện, Sport Bike Festival tổ chức tại showroom Revzone Yamaha Motor, TP. HCM vào ngày 20 & 21/08/2022 đã khiến cộng đồng yêu xe mô-tô không ngừng phấn khích khi những hoạt động hấp dẫn liên tiếp được công bố. Đây cũng được xem là sân chơi lành mạnh nhằm kết nối, khơi dậy và giữ lửa đam mê của tất cả các khách hàng yêu thích dòng xe mô tô thể thao (Sport Bike) mà Yamaha đã giới thiệu trên thị trường kể từ năm 2015, bao gồm MT-15, R15, MT-03 và R3.

Chính vì vậy, sự kiện Sport Bike Festival càng thêm bùng nổ và gây nhiều tò mò, được các fan đếm ngược từng giờ để mong chờ tới ngày chính thức diễn ra.

Lễ hội kết nối cộng đồng đam mê xe mô tô Yamaha

Bốn mẫu xe trưng bày MT-03, R3, MT-07R7 chính là tâm điểm của sự kiện để khách hàng ghé chiêm ngưỡng, khám phá ngoại hình cũng các tính năng đặc biệt của từng mẫu xe.

Khách hàng khi đến tham dự còn có cơ hội trải nghiệm một trong ba ưu đãi hấp dẫn từ Revzone Workshop – xưởng dịch vụ xe phân khối lớn hàng đầu thị trường hiện nay: Miễn phí thay nhớt, rửa xe nhanh và kiểm tra xe tổng quát. Tất cả dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, giúp quý khách hàng thêm tự tin khi sử dụng các dòng xe mô tô Yamaha.

Bên cạnh dòng sản phẩm nhớt Yamalube được tin dùng, sự kiện còn là dịp để Revzone Yamaha Motor giới thiệu dòng nhớt cao cấp Yamalube Premium chuyên dùng cho các dòng xe phân khối lớn Yamaha, vốn chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Nhật Bản.

Sport Bike Festival tiếp tục ghi điểm mạnh với các Biker bởi độ chịu chi đầu tư cực khủng cho sự kiện lần này. Showroom Revzone Yamaha Motor chưa bao giờ “cháy” đến thế với chuỗi hoạt động được tổ chức chỉn chu, chuyên nghiệp.

Màn diễu hành đường phố đến từ Hội R3/ MT-03 Sài Gòn và Câu lạc bộ R15/ MT-15 Việt Nam

Màn biểu diễn stunt cực kỳ gay cấn từ Saigon Stunt

Những giây phút đắm chìm vào âm nhạc cực chill đến từ 3 ban nhạc The Shy

Ban nhạc Bumblebee

và ban nhạc Famers

Cùng với sàn diễn thời trang với các bộ trang phục chính hãng Yamaha

Hơn 20 thương hiệu uy tín cùng tham gia chuỗi hoạt động thú vị

Tại Sport Bike Festival, khách hàng sẽ được lắng nghe, nhận tư vấn và thỏa thích mua sắm tại 13 gian hàng của hơn 22 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xe mô tô: Revzone Yamaha Motor, Yamaha Music Vietnam, Monster Energy; phụ tùng, phụ kiện từ D.I.D, Pirelli, Hodaka, Motoworld, Innovv hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê cá nhân hóa của Biker; phụ kiện bảo hộ từ Yohe, Bulldog, LS2, Biltwell để chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến đi sắp tới; trang phục bảo hộ từ Touratech, Revit, AGV, Dainese để Biker yên tâm trải nghiệm mọi cung đường.

Ngoài những phần quà và chương trình ưu đãi xuyên suốt sự kiện, các đối tác tin cậy của Revzone Yamaha Motor còn mang đến những chia sẻ và kinh nghiệm lái xe hữu ích, cũng như giải đáp thắc mắc cho anh chị em Biker qua 4 buổi trao đổi chuyên đề (Workshop).

Hướng dẫn lái xe Sport Bike an toàn đến từ thương hiệu Off-road School

Các tiêu chí lựa chọn một mũ bảo hiểm an toàn của BBI – Nhà phân phối mũ bảo hiểm chính hãng LS2, Yohe và Bulldog

Lựa chọn trang phục bảo hộ phù hợp khi chạy xe Sport Bike từ đơn vị Motorworld

Hướng dẫn chăm sóc, bảo dưỡng xe Sport Bike đúng cách đến thương hiệu dầu nhớt Voltronic

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra chương trình Huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho trẻ em từ 7 đến 11 tuổi bởi các nhân sự giàu kinh nghiệm của Yamaha, góp phần khơi dậy niềm đam mê xe máy cho các tay lái nhí.

Bên cạnh đó, các khách hàng khi ghé thăm đủ các gian hàng còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, rinh quà liền tay trong các khung giờ vàng tại sự kiện.

Với tinh thần không phân biệt hãng xe hay hội nhóm, Sport Bike Festival đã tiếp đón đông đảo khách hàng đến giao lưu, kết nối và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại sự kiện. Tối Chủ Nhật ngày 21/08, lễ hội đã khép lại với chuỗi hoạt động thưởng thức tiệc BBQ, theo dõi trực tiếp chặng đua thứ 13 của MotoGP, kết hợp với chuyến đi khám phá Sài Gòn về đêm (Night Ride) để nạp năng lượng cho tuần mới.

Có thể nói, lễ hội mô tô thể thao Sport Bike Festival chính là cột mốc mới nhất trong chặng đường không ngừng mang đến những sản phẩm vượt trội, dịch vụ chất lượng, cũng như hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng xe mô tô thể thao và phân khối lớn Yamaha.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình, yêu mến và những tình cảm của quý khách hàng. Hẹn gặp lại mọi người ở những sự kiện sắp tới của Revzone!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi