THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh hành trình khám phá Hồ Tràm đầy cảm xúc

Chuyến tour khám phá Hồ Tràm vừa qua đã để lại những ấn tượng khó quên tuy mệt mà vui. Các Biker đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu, trải nghiệm các cung đường ven biển, và nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc.

Toàn cảnh hành trình khám phá Hồ Tràm đầy cảm xúc

Khởi đầu mùa hè sôi động, cuối tuần qua (31/07/2022), Revzone Yamaha Motor đã tổ chức hành trình Revs Your Summer – Hồ Tràm với sự tham gia nhiệt tình của một số anh chị em Biker tại TP.HCM. Đây là dịp để các Biker gặp gỡ những người bạn có cùng đam mê xê dịch, tận hưởng sự phấn khích từ những cú vít ga và thư giãn cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trước ngày xuất phát, các Biker đã có một buổi họp mặt pre-ride (ngày 30/07) tại showroom Revzone Yamaha Motor để lắng nghe định hướng về chuyến đi, từ lịch trình di chuyển đến các hoạt động diễn ra xuyên suốt chuyến đi. Cùng với đó là các lưu ý cần thiết trước chuyến đi nhằm mang đến sự an toàn cho người lái.

Hơn 5 giờ sáng ngày 31/07, tất cả các Biker đã tập trung tại showroom để Ban Tổ Chức phổ biến lại thông tin chuyến đi và sẵn sàng lên đường. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor cũng hỗ trợ xe Service & xe hậu cần, luôn sẵn sàng khắc phục những vấn đề về xe trong suốt chuyến đi.

Hành trình tuy không quá dài nhưng vẫn đủ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, khi các anh chị em Biker cùng nhau chinh phục những cung đường ven biển tuyệt đẹp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu, các Biker đã dừng chân nhâm nhi ly cafe và giao lưu về những trải nghiệm mới mẻ khi chạy xe tại Saigon Casa Cafe. Đến trưa, mọi người tiếp tục di chuyển đến quán Cây Dương để ăn trưa, nghỉ ngơi và “sạc năng lượng” trước khi bắt đầu xuất phát về TP.HCM.

Tham gia chuyến hành trình có sự xuất hiện của các mẫu xe Yamaha đa dạng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những mẫu xe của các thương hiệu khác, đến từ những thành viên có chung niềm đam mê xe mô tô.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn các Biker đã tham gia nhiệt tình và cùng tạo nên một ngày cuối tuần hứng khởi. Thông qua chuyến tour Revs Your Summer – Hồ Tràm, Revzone Yamaha Motor hy vọng sẽ mang lại không chỉ trải nghiệm tuyệt vời, mà còn niềm vui chia sẻ và chinh phục khám phá tới những người yêu xe mô tô.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi