THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh 2 ngày hội lái thử xe mô tô Yamaha tại Cần Thơ

Chỉ trong hai ngày, sự kiện Moto Yamaha Revzone Cần Thơ Experience đã thu hút hơn 500 khách hàng đăng ký lái thử xe mô-tô Yamaha tại Sân vận động Cần Thơ.

Toàn cảnh 2 ngày hội lái thử xe mô tô Yamaha tại Cần Thơ

“Revzone Cần Thơ Experience” – Sự kiện trưng bày, lái thử và trải nghiệm dịch vụ lưu động vào cuối tuần vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây không chỉ là cơ hội khách hàng khu vực miền Tây Nam Bộ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hot nhất hiện nay của Yamaha, mà khách hàng đang sở hữu hay chưa sở hữu cũng sẽ được mời đến trải nghiệm các mẫu xe mới nhất trong dịp này.

Với không gian rộng rãi trong khuôn viên sân vận động Cần Thơ, sự kiện Revzone Cần Thơ Experience được chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu vực trưng bày xe và các sản phẩm thời trang năng động; khu vực lái thử xe; khu vực dịch vụ lưu động; khu vực gian hàng của các đối tác Yamaha.

Khu vực trưng bày xe và các sản phẩm thời trang năng động

Khu vực lái thử xe

Khu vực dịch vụ lưu động

Tại khu vực lái thử, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm khả năng bứt tốc đầy phấn khích của 11 mẫu xe mô tô Yamaha nổi tiếng. Hoạt động lái thử được tổ chức với đội ngũ giàu kinh nghiệm và đảm bảo an toàn của Revzone Yamaha Motor, diễn ra ngay tại đường chạy 800m nổi tiếng trong khuôn viên Sân vận động Cần Thơ, qua đó tiếp thêm lửa đam mê cho khách hàng khi được trực tiếp cầm cái các mẫu xe thể thao phân khối lớn.

R15 và R15M là 2 mẫu xe thể thao đang hot nhất diện nay, sở hữu dung tích xy lanh 155cc và những đường nét thừa hưởng DNA từ “đàn anh” R1

R7 được xem như là một chiếc xe dành cho những tay lái muốn thử kỹ năng của bản thân

XMAX 300 và TMAX được định vị là mẫu xe tay ga đô thị cỡ lớn, nhưng vẫn sở hữu diện mạo khá “chiến”, xứng tầm với sức mạnh của 2 mẫu xe này

4 mẫu xe MT-03, MT-07, MT-09 và MT-10 của dòng MT-Series với phong cách thiết kế góc cạnh, trẻ trung cùng khả năng tăng tốc cực bốc đặc trưng

Tracer 9 sở hữu nhiều cải tiến đáng giá, đưa dòng sport touring lên một đẳng cấp hoàn toàn mới

XSR 900 khoác trên mình diện mạo hoàn toàn mới với những nét thể thao, khỏe khoắn pha chút cổ điển

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Revzone Yamaha Motor đã thực hiện dịch vụ lưu động cho tất cả xe từ các thương hiệu trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện. Những khách hàng đăng ký dịch vụ thay nhớt sớm nhất còn nhận được ưu đãi miễn phí dầu nhớt Yamalube, Motul, Ipone, Voltronic và Xado.

Sự kiện cũng là dịp để Revzone Yamaha Motor giới thiệu các bộ sưu tập đồ bảo hộ, thời trang đường phố và phụ kiện mới nhất. Sự kiện Revzone Cần Thơ Experience cũng đã mang đến nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện xe mô tô như LS2, Yohe, Bulldog, D.I.D và YSS để các khách hàng có cơ hội khám phá và thoả thích mua sắm.

Mục giá bán xe thể thao phân khối lớn:

Trong 2 ngày cuối tuần, sự kiện Revzone Cần Thơ Experience đã đón tiếp hơn 500 khách đến tham gia và chia sẻ niềm đam mê phân khối lớn. Sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của cộng đồng đam mê xe mô tô tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là nguồn động lực lớn Revzone Yamaha Motor tiếp tục mang các sản phẩm, dịch vụ đến rộng rãi hơn với khách hàng.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi