THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh 2 ngày chiêm ngưỡng và lái thử xe mô-tô Yamaha tại Vũng Tàu

Sự kiện Chiêm ngưỡng và Lái thử xe mô-tô Yamaha vào 2 ngày cuối tuần vừa qua đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt tại thành phố biển Vũng Tàu. Sự kiện diễn ra tại Palma – The Garden Café, Số 32 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu dành cho tất cả anh chị em biker đam mê xe mô-tô phân khối lớn.

Toàn cảnh 2 ngày chiêm ngưỡng và lái thử xe mô-tô Yamaha tại Vũng Tàu

Các mẫu xe được Revzone Yamaha Motor mang đến buổi lái thử cuối tuần vừa qua bao gồm hàng loạt mẫu xe đang được ưa chuộng như: MT-07, MT-09, MT-10, R7, Tracer 9 và Tracer 900.

Đây cũng là dịp để các CLB hội nhóm xe, anh chị em Biker cùng chung đam mê gặp gỡ giao lưu, trao đổi các kiến thức về xe phân khối lớn. Ngay từ sáng sớm thứ 7, các Biker đã bắt đầu tập trung tại Palma – The Garden Café để đăng ký lái thử xe. Một ngày cuối tuần thật sảng khoái và thú vị khi vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa trải nghiệm các mẫu xe mô-tô Yamaha được yêu thích.

Các khách hàng có thể lựa chọn dòng xe mình yêu thích, đồng thời có thể chạy thử nhiều lần với nhiều mẫu xe khác nhau để có thể trải nghiệm cụ thể từng mẫu xe. Đội ngũ nhân viên của Revzone Yamaha Motor luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn để mang đến một buổi lái thử đầy hứng khởi.

Được đông đảo anh chị em Biker đăng ký lái thử là cặp đôi Tracer 9 và MT-09

Cặp đôi trải nghiệm thực tế khả năng vận hành linh hoạt của mẫu xe MT-07

Siêu phẩm R7 luôn được anh chị em Biker săn đón bởi thiết kế đậm chất thể thao của dòng R-Series và tư thế lái thuần sport, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ.

Cũng tại sự kiện, Revzone Yamaha Motor còn trưng bày bộ đôi R15v4 & R15M được mong đợi nhất trong thời gian vừa qua.

Nhân vật nổi bật đáng chú ý nhất của sự kiện là bộ đôi R15v4 và R15M vừa được Yamaha ra mắt có giá bán từ 78 triệu đồng.

R15v4 nổi bật với thiết kế mang DNA khí động học mới nhất của gia đình R-series, trang bị các công nghệ tối tân như Traction Control, kết nối Yamaha Y-Connect, hệ thống sang số nhanh Quickshifter cũng như hiệu năng dẫn đầu trong phân khúc đến từ khối động cơ 155cc VVA mạnh mẽ. Revzone Yamaha Motor đã chính thức nhận cọc đầy đủ các phiên bản đặc biệt của R15v4 và R15M từ hôm nay.

MT-10 2022 vừa được ra mắt tại Việt Nam, sẵn sàng mang đến cảm giác tột đỉnh phấn khích cho người lái & MT-03 sở hữu khả năng tăng tốc và bứt phá mạnh mẽ ngay từ dải tua thấp.

MT-15 kế thừa tất cả các đặc điểm của một chiếc hyper naked, với khả năng vận hành cực kỳ linh hoạt.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội mua sắm hàng thời trang trẻ trung, năng động Yamaha, cũng như trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng, kiểm tra & thay nhớt lưu động theo tiêu chuẩn.

Sự kiện Chiêm ngưỡng và Lái thử xe mô-tô Yamaha tại Vũng Tàu đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các anh chị em Biker. Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng, đồng thời hy vọng các Biker đã có những trải nghiệm lái thử đầy hứng khởi.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi