THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Theo chân CLB mô tô Bình Tân đến Phan Thiết cùng Yamaha Tracer 9

Cùng tìm hiểu những điểm thú vị của mẫu xe đường trường Tracer 9 trong chuyến hành trình đến Phan Thiết cùng CLB mô tô quận Bình Tân ngày 29/08 vừa qua.

Theo chân CLB mô tô Bình Tân đến Phan Thiết cùng Yamaha Tracer 9

Chuyến đi bắt đầu vào lúc 4h sáng ngày 29/08/2022, các thành viên tham dự tập trung tại quán cà phê Trên Từng Cây Số, đường số 34, Bình Trị Đông B, quận Tân Phú. Các thành viên trong nhóm dẫn đoàn lần lượt thông báo về lộ trình đường đi cũng như những địa điểm mà đoàn sẽ dừng lại nghỉ ngơi và tiếp nhiên liệu.

Đại diện Revzone cùng tham gia với chiến mã Tracer 9 màu đỏ nổi bật.

Các thành viên cùng chụp bộ ảnh lưu niệm trước khi xuất phát.

Đoàn xe nổi bật với sự hầm hố của nhóm xe mô tô 3 bánh dẫn đoàn

Đoàn dừng chân chụp ảnh lưu niệm tại Hồ Tràm

Yamaha Tracer 9 nổi bật với màu sơn mạnh mẽ, thể thao. Trên những cung đường dài, Tracer 9 càng thể hiện rõ thế mạnh của mình. Người lái có thể di chuyển liên tục trong hơn 100km mà vẫn cảm thấy thoải mái và không có một chút gì mệt mỏi nhờ tư thế ngồi tự nhiên và kính chắn gió lớn.

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu của Tracer 9 cũng rất ấn tượng với mức tiêu hao chỉ 4.1L/100km. Động cơ crossplane CP3, 890cc của Tracer 9 thể hiện sự mạnh mẽ với những cú bứt tốc vượt xe nhanh chóng cho dù đang chở hai người cùng hành lý. Nhờ khung sườn Deltabox cải tiến hoàn toàn mới mà Tracer 9 có khả năng chuyển hướng rất linh hoạt, khả năng ôm cua của xe cũng đem đến cho người lái một cảm giác tự tin và đầm chắc trên mọi điều kiện đường xá.

Đoàn đến Phan Thiết, hội ngộ cùng các biker của CLB mô tô tỉnh Bình Thuận.

Rạng sáng ngày 30/08/2022, CLB Mô tô Bình Tân kết hợp cùng với CLB Mô tô tỉnh Bình Thuận hỗ trợ công tác dẫn đoàn cho giải đua xe đạp mở rộng lần thứ nhất của huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Đại diện Revzone cùng với xe Tracer 9 cũng hân hạnh được cùng tham gia công tác bảo vệ cho đoàn đua xe đạp.

Các thành viên CLB Mô tô Bình Tân cùng chụp ảnh lưu niệm tại giải đua xe đạp.

Đội dẫn đoàn của CLB Mô tô Bình Tân với các mẫu xe mô tô 03 bánh đặc trưng.

Sau khi hoàn thành công tác dẫn đoàn cho giải đua xe đạp, CLB Mô tô Bình Tân đã tiến hành trao 100 phần quà cho các em học sinh có điều kiện khó khăn của huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận. Các phần quà bao gồm cặp sách và dụng cụ học tập với mong muốn các em sẽ có một năm học mới thật thuận lợi.

Chuyến đi kết thúc với một cơn mưa dài từ Đồng Nai về TP.HCM. Dù cơn mưa khá lớn nhưng Tracer 9 vẫn rất ổn định di chuyển trên mặt đường ướt, với các trang bị an toàn tối tân như hệ thống cảm biến IMU 6 trục, người lái có thể tự tin điều khiển xe mà không sợ bị trượt bánh trong những tình huống phanh khẩn cấp hoặc tăng tốc bất ngờ. Những đoạn đường ngập sâu cũng không phải là trở ngại với Tracer 9 nhờ khoảng sáng gầm lớn. Người lái cũng được bảo vệ rất tốt khỏi việc bị mưa tạt nhờ vào kích thước kính chắn gió rất lớn của Tracer 9.

Sau đó, các thành viên CLB Mô tô Bình Tân trở lại Revzone để kiểm tra và rửa xe sau chuyến hành trình. Revzone Yamaha Mô tôr còn dành phần quà nhỏ, gồm các gói bảo dưỡng, thay nhớt miễn phí dành cho các thành viên CLB Mô tô Bình Tân trước và sau tour. Revzone vẫn sẵn sàng tiếp đón mọi dòng xe không phân biệt thương hiệu. Mến chúc các thành viên CLB Mô tô Bình Tân sức khỏe, và luôn an toàn trên mọi nẻo đường.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về giá cả tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi