THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Phan Thiet Ride: Toàn cảnh hành trình 500km hội ngộ tại Phan Thiết

Phấn khích và thích thú có lẽ là cảm xúc đọng lại nhiều nhất trong các Biker sau chuyến hành trình trải nghiệm Revzone Phan Thiet Ride vào ngày 19 & 20/11 vừa qua.

Revzone Phan Thiet Ride: Toàn cảnh hành trình 500km hội ngộ tại Phan Thiết

Hành trình Revzone Phan Thiet Ride có sự tham gia của đông đảo anh chị em biker chung một niềm đam mê bất tận dành cho xe phân khối lớn. Các biker cùng di chuyển từ showroom Revzone Yamaha Motor đến TP. Phan Thiết, rong ruổi trên những cung đường ven biển lộng gió, tận hưởng quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Revzone cũng mang tới nhiều hoạt động thú vị trong chuyến đi.

Revzone Phan Thiet Ride cũng là chuyến hành trình dài đầu tiên kể từ khi showroom Revzone Yamaha Motor chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2022. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm của những tín đồ đam mê xe phân khối lớn nói chung, và thương hiệu xe mô-tô Yamaha nói riêng được cùng nhau ngao du, khám phá và chinh phục những cung đường ven biển mãn nhãn trên dải đất hình chữ S.

Trước ngày xuất phát, các biker đã có một buổi gặp gỡ trước chuyến đi để được hướng dẫn, phổ biến về chuyến đi từ lịch trình di chuyển, các hoạt động diễn ra xuyên suốt chương trình và các điều cần lưu ý khi tham gia. Tất cả nhằm mang đến một chuyến đi an toàn và tính chuyên nghiệp cao.

Trong ngày đầu tiên của hành trình Revzone Phan Thiet Ride, hơn 40 chiếc xe phân khối lớn chính thức khởi hành tại showroom Revzone Yamaha Motor hướng về TP. Phan Thiết. Các biker đã được thỏa sức “lướt gió”, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp trên cung đường ven biển đến tỉnh Bình Thuận. Sau hơn 4 tiếng di chuyển, đoàn dừng chân tại Café Cánh Đồng để nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.

Hành trình có sự xuất hiện của đông đảo các dòng sản phẩm mô-tô Yamaha hot nhất hiện nay như MT-09, R7, MT-07, Tracer 9… Đây cũng là dịp mà các biker có thể khám phá chiếc xe của mình nhiều hơn như tư thế ngồi thoải mái, sức mạnh động cơ, hay đơn giản là cảm giác lái phấn khích chỉ khi đi xa mới giúp người lái và chiến mã có thể hiểu và kết nối với nhau.

Sau khi dừng lại ăn trưa, đoàn tiếp tục đi theo cung đường ven biển đến UBND Xã Hoà Thắng để mang những phần quà đầy yêu thương và giá trị đến với những hộ gia đình nghèo khó trong dịp cận cuối năm. Sau chuyến hành trình dài với những khoảnh khắc vừa thú vị, vừa thách thức, các biker đã có mặt tại Muine Bay Resort để nhận phòng nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

Buổi tối cùng ngày là thời gian các anh em biker được tận hưởng đêm tiệc Gala Dinner, “quẩy” hết mình và “chill” hết nấc. Tại đây, các anh em biker còn được lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng từ các biker về tình yêu, niềm đam mê xe phân khối lớn và những hành trình đã chinh phục.

Sáng ngày 20/11, cả đoàn rời thành phố biển Phan Thiết để cùng trở về TP. HCM, kết thúc hành trình Revzone Phan Thiet thú vị, an toàn với nhiều hoạt động ý nghĩa. Revzone xin chân thành cảm ơn các anh chị em biker đã sát cánh cùng nhau, tạo nên một hành trình thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc. Revzone hy vọng chuyến đi đã mang đến niềm vui trải nghiệm, chia sẻ và chinh phục khám phá đến các tín đồ xe phân khối lớn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi