THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua Yamaha VR46 Master Camp ra mắt mùa giải FIM Moto2

Đội đua Yamaha VR46 Master Camp vừa có màn ra mắt chính thức cho mùa giải Moto2 năm 2022, giải đấu thuộc khuôn khổ của hệ thống giải đua xe FIM lừng danh.

Đội đua Yamaha VR46 Master Camp ra mắt mùa giải FIM Moto2

Cùng với hai tay đua chính là Keminth Kubo và Manuel Gonzalez, Tổng Giám đốc Chiến lược mảng Xe thể thao của Yamaha, ông Tetsu Ono và Giám đốc của đội, ông Gelete Nieto đã có màn giới thiệu trực tuyến cho mùa giải Moto2 sắp tới. Màu sắc của đạo của đội Yamaha VR46 Master Camp là sự pha trộn hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ của Yamaha và thương hiệu màu vàng huỳnh quang dễ dàng nhận biết của VR46.

Tay đua người Thái Lan Kubo đã từng tham gia chương trình huấn luyện Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 5 được tổ chức tại Tavullia vào năm 2018. Anh và đội đua Yamaha VR46 Master Camp đã cùng ra mắt tại giải CEV Moto2 vào năm 2019. Năm 2021, Kubo được ghi tên vào danh sách thí sinh tự do tại Moto2 và từng tham gia Catalan GP, ​​nơi anh kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 26.

Kubo sẽ tham gia cùng với tay đua bLU cRU Gonzalez, người vừa giành danh hiệu WorldSSP300 trẻ tuổi nhất trong lịch sử và đã quen với áp lực ở cấp độ Giải vô địch thế giới. Sau chiến thắng WorldSSP300 của mình vào năm 2019, tay đua người Tây Ban Nha đã gia nhập hạng WorldSSP và thể hiện sự phong độ rất ấn tượng năm 2020, khi về thứ 7 chung cuộc. Vào năm 2021, anh thậm chí còn làm tốt hơn khi giành vị trí thứ ba toàn mùa giải, với 7 lần đăng quang, trong đó có hai chiến thắng trong cuộc đua.

Về chương trình đào tạo VR46 Master Camp

Yamaha Motor vốn có truyền thống hợp tác lâu dài với học viện VR46, kể từ khi chương trình đào tạo 5 ngày Yamaha VR46 Master Camp lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 7 năm 2016.

Những ngày đầu, dự án chủ yếu tập trung vào việc nuôi dưỡng các tài năng châu Á, nhưng nay đã mở rộng ra phạm vi toàn cầu, và cả cho những tay đua bLU cRU giàu kinh nghiệm. Cho đến nay, Yamaha VR46 Master Camp đã tổ chức 9 khóa huấn luyện liên tiếp, với 42 tay đua chủ yếu là thanh thiếu niên, và các tay đua vô địch quốc gia đến từ hơn 15 quốc gia trên khắp thế giới.

Vào tháng 11 năm 2021, Yamaha Motor Co., Ltd. và học viện VR46 đã công bố một sự hợp tác mới và thú vị. Hai công ty đã từng tận tâm nuôi dưỡng các tay đua thế hệ tiếp theo trong nhiều năm nay đã ra mắt để cung cấp cho các tài năng trẻ của Yamaha cơ hội trau dồi kỹ năng đua của họ ở cấp độ vô địch thế giới.

Đội đua Yamaha VR46 Master Camp được tài trợ bởi Yamaha Motor, trong khi học viện VR46 sẽ chịu trách nhiệm quản lý về kỹ thuật. Hiện tại, đội đã sẵn sàng chuẩn bị tham gia tranh tài ở 21 vòng đua GP được liệt kê trong lịch Moto2 2022.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi