THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua WorldSBK của Yamaha gặt hái nhiều kết quả thử nghiệm tích cực tại Aragón

Đội đua Pata Yamaha with Brixx WorldSBK vừa hoàn thành công tác chuẩn bị cho mùa giải FIM Superbike World Championship 2022 tại trường đua MotorLand Aragón với sự hỗ trợ đắc lực từ các kỹ sư của Yamaha.

Đội đua WorldSBK của Yamaha gặt hái nhiều kết quả thử nghiệm tích cực tại Aragón

Bộ đôi tay đua của đội đã kết hợp với nhau trong 225 vòng của đường đua Aragón tại Tây Ban Nha, với chiều dài mỗi vòng đua xấp xỉ 5.1 km. Mục tiêu của đội là tiếp tục đánh giá chiến lược về hệ thống điện tử và các nâng cấp cơ khí trên động cơ cũng như các thành phần cải tiến trên khung xe.

Đội đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu trong chặng đua thử tại Aragon lần này, với cả hai tay đua đều thể hiện tốc độ cải thiện rất đáng khích lệ.

Đối với chặng đua thử thứ hai của mùa giải WorldSBK năm 2022, Razgatlıoğlu đã nhanh chóng hoàn thành 26 vòng trước khi một cơn mưa làm gián đoạn cuộc đua thử. Ngày hôm sau, đương kim vô địch WorldSBK đã hoàn tất 84 vòng, với thời gian tốt nhất đạt 1 phút 49.746 giây, đánh dấu thành tích Superbike tốt nhất từ ​​trước đến nay của Yamaha tại trường đua Alcañiz. Razgatlıoğlu có thành tích xê xích không quá 1 giây giữa các vòng chạy của mình , tất cả đều được đặt trên lốp xe đua Pirelli tiêu chuẩn.

Tham gia chạy thử tại đường đua nơi mình đã ra mắt sự nghiệp WorldSBK năm 2021, Locatelli cũng hài lòng với thành tích của mình. Tay đua người Ý đã luyện tập tổng cộng 85 vòng, với thành tích tốt nhất chỉ thua 0.267 giây so với người đồng đội của mình, qua đó góp phần thể hiện tiềm năng mà đội đua Yamaha đang thực hiện.

Chặng đua thử tiếp theo của WorldSBK sẽ diễn ra vào Barcelona vào ngày 25-26/03, và đây cũng là chặng đua hoàn toàn mới với đội ở mùa giải 2022.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi