THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đặt mục tiêu cao tại Mandalika

Hai tay đua Fabio Quartararo và Franco Morbidelli của đội Monster Energy Yamaha MotoGP đang rất nóng lòng được thi đấu hết mình tại Vòng 2 của Giải vô địch thế giới MotoGP 2022.

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đặt mục tiêu cao tại Mandalika

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã nhân được màn chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Indonesia cho chặng đua sắp tới. Hai tay đua Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đáng nóng lòng để được thi đấu tại sân đua Mandalika, nơi đã diễn ra chặng đua thử nghiệm cuối cùng trước khi mùa giải bắt đầu năm nay.

Quartararo đã sẵn sàng để cống hiến 100% sức lực của mình tại cuộc đua sắp tới. Một số vấn đề với áp suất lốp đã khiến tay đua người Pháp không thể đạt được thành tích tốt nhất tại chặng đua Qatar vừa qua và anh đang rất nóng lòng được thi đấu với quyết tâm giành một kết quả tốt hơn tại Indonesia.

Người đồng đội của anh, tay đua Morbidelli cũng đặt mục tiêu cải thiện kết quả trên bảng xếp hạng sau chặng đua đầu tiên ở Qatar. Anh ấy sẽ tập trung vào việc cải thiện khả năng xuất phát và độ bám của mình để đảm bảo có được một kết quả tốt trong cuộc đua, nhờ vào những dữ liệu từ chặng đua thử vào mùa đông tại Mandalika năm ngoái.

Đường đua Quốc tế Pertamina Mandalika dài 4,31 km, được xây dựng trên đảo Lombok. Dù đường thẳng dài nhất chỉ 507m nhưng những tay đua đam mê tốc độ vẫn có thể tung hoành ở đường đua này với số lượng cua lên 11 cua phải và 6 cua trái, nhiều góc cua nhanh, tạo cơ hội cho các tay đua vượt lên.

Chặng đua MotoGP tại Indonesia sẽ được tổ chức theo múi giờ GMT+8. MotoGP’s buổi chạy thử Free Practice 1 sẽ diễn ra vào chiều thứ 6 từ 10:50 – 11:35 theo giờ địa phương, tiếp theo là Free Practice 2 từ 15:05 – 15:50. Vào thứ 7, hai buổi Free Practice 3 và 4 sẽ được tổ chức lần lượt từ 10:50 – 11:35 và từ 14:25 – 14:55. Cuôc đua xếp hạng sẽ diễn ra từ 15:05 – 15:45 và cuộc đua chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 ngày Chủ Nhật (tức 14:00 giờ Việt Nam).

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi