THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Cuối tuần 3-trong-1 tại Revzone: Lái thử, BBQ và dạo phố đêm

“Trăm nghe không bằng chạm thử”, các anh chị em biker đã có cơ hội chạm thật – lái thử vào ngày 17 & 18/12 vừa qua.

Cuối tuần 3-trong-1 tại Revzone: Lái thử, BBQ và dạo phố đêm

Hoạt động lái thử diễn ra vào sáng ngày 17 & 18/12 đã mang đến những trải nghiệm xe khác biệt, giúp anh chị em biker cảm nhận chân thực về khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt của các mẫu xe mô tô Yamaha thông qua cung đường lái thử 3,5km được chuẩn bị kỹ lưỡng. Cùng với đó là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Super Deal Days”, áp dụng khi đặt cọc trong 2 ngày sự kiện và thanh toán toàn bộ giá trị xe trong tháng 12.

Tại buổi lái thử, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm khả năng bứt tốc đầy phấn khích của các mẫu xe Yamaha như: Đại gia đình Hyper Naked đường phố MT-Series với MT-03, MT-07, MT-09, MT-10; dòng xe mô-tô thể thao cho các tín đồ đam mê tốc độ R-Series với Yamaha R15 V4 & R15M; bộ đôi tay ga cỡ lớn XMAX 300 & TMAX mang đến trải nghiệm thoải mái trên các cung đường đô thị và đường trường; và bộ đôi đường trường thể thao cực kỳ nổi tiếng của Yamaha Tracer 9 & Tracer 900.

Bên cạnh đó, tối Chủ nhật 18/12 còn diễn ra buổi tiệc nướng BBQ tại showroom– nơi để gặp gỡ, giao lưu dành cho những tín đồ đam mê xe mô-tô. Sau khi ăn uống đến 19:00, tất cả các anh chị em biker đã tập trung lại để Ban tổ chức (BTC) phổ biến lại thông tin lịch trình và cung đường di chuyển dạo phố đêm Sài Gòn.

Với tinh thần không phân biệt hãng xe hay hội nhóm, buổi Night Ride lần này quy tụ hơn 60 xe với sự tham gia đông đảo của các biker không chỉ đến từ thương hiệu xe mô tô thể thao Yamaha, mà còn thu hút sự ủng hộ nhiệt tình của các anh em chơi xe phân khối lớn khác có chung niềm đam mê.Trong thời tiết mát mẻ, các biker đã cùng khám phá & check-in tại các địa điểm nổi tiếng của thành phố như Nhà hát lớn Thành phố, chợ Bến Thành và dừng chân café tại Ollin Café.

Chuyến đi check-in đường phố Sài Gòn cuối ngày cũng đã khép lại chuỗi sự kiện cuối tuần. Các thành viên đã có một buổi tối cuối tuần hết sức ý nghĩa khi được giao lưu cùng những chiến hữu có chung đam mê. Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các anh chị em biker đã cùng tạo nên một không khí cuối tuần hứng khởi. Hẹn gặp lại các biker tại những sự kiện tiếp theo!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi