THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha ra mắt đội đua Superbike MotoAmerica 2022

Đội đua Superbike MotoAmerica 2022 đã có màn chào sân đầy ấn tượng với nhiều tham vọng cho mùa giải 2022.

Yamaha ra mắt đội đua Superbike MotoAmerica 2022

Đội đua Fresh N Lean Progressive Yamaha Racing sẽ tham gia Giải vô địch Superbike MotoAmerica với chiếc R1s Attack Performance trong hai mùa giải tới. Hai tay đua chủ lực của đội sẽ là nhà đương kim vô địch Superbike MotoAmerica Jake Gagne và tân binh Cameron Petersen.

Tên gọi mới của đội đến từ sự góp mặt của các nhà tài trợ mới, gồm Fresh N Lean, công ty phân phối thức ăn nhanh (RTE) số 1 của Mỹ và Progressive Insurance, công ty bảo hiểm cho xe máy số 1 tại Mỹ, bên cạnh sự hỗ trợ của Yamalube và Yamaha Financial Services.

Sự xuất hiện của mẫu xe R1s Attack Performance trong mùa giải 2022 đánh dấu truyền thống hợp tác mới giữa Yamaha và Attack Performance. Kể từ năm 2020, Attack Performance, một trong những nhà sản xuất linh phụ kiện hiệu suất cao lừng danh, đã cùng hợp tác với Yamaha, góp phần vào sự thống trị qua hai mùa giải với 33 chiến thắng và hai danh hiệu vô địch của R1. Chủ tịch của Attack Performance, Richard Stanboli cũng sẽ trở lại với tư cách là người quản lý đội.

Tay đua Jake Gagne bước vào mùa giải thứ ba của MotoAmerica với mục tiêu bảo vệ chức vô địch của mình. Năm ngoái là một mùa giải nổi bật đối với tay đua đến từ bang Colorado, khi anh đã chiến thắng 16 chặng đua liên tiếp, và sau đó thêm một chiến thắng nữa để ghi tên mình vào kỷ lục số trận thắng nhiều nhất trong một mùa giải mọi thời đại, cạnh tranh với huyền thoại đua xe Nicky Hayden. Gagne cũng đã từng có một số chức vô địch khác như Giải vô địch xe mô tô Daytona năm 2014 và Giải vô địch Superstock MotoAmerica 1000 năm 2015.

Trong khi đó, tân binh Petersen chỉ mới gia nhập đội vào năm nay và cũng có một lịch sử lẫy lừng khi từng vô địch MotoAmerica Stock 1000 vào năm 2020. Tay đua người Nam Phi đã có một sự trở lại vững chắc cho giải đấu danh giá nhất châu Mỹ vào năm 2021.

Ngoài mùa giải Superbike MotoAmerica với 10 vòng thi đấu, đội cũng sẽ tham gia giải đua Daytona 200 trên chiếc Yamaha R6 Attack Performance với ngày ra mắt mẫu xe mới được ấn định vào ngày 10-12/03 tại trường đua nổi tiếng Daytona International Speedway, Florida.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi