THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha R15 đã sẵn sàng đến tay khách hàng

Những chiếc Yamaha R15 thế hệ mới đầu tiên đang được Revzone Yamaha Motor bàn giao đến tay các anh em, đáp ứng nhu cầu về mẫu xe thể thao đình đám nhất phân khúc. 

Yamaha R15 đã sẵn sàng đến tay khách hàng

Yamaha YZF-R15 thế hệ mới ra mắt ngày 22/09 vừa qua. Nổi bật giữa các phiên bản R15 thế hệ mới chính là phiên bản hiệu suất cao R15M của mẫu sportbike 150 phân khối được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Bản R15M có ba lựa chọn, gồm R15M bản kỷ niệm 60 năm Yamaha MotoGP, bản Monster Energy Yamaha MotoGP và bản màu bạc đen cực kỳ bắt mắt.

Yamaha hướng R15 thế hệ mới đến nhóm khách hàng nam trẻ, đam mê tốc độ, yêu thích dòng xe thể thao. So với thế hệ trước, thiết kế của R15 2022 thay đổi gần như toàn diện. Mẫu sport bike này được tinh chỉnh phần dàn áo, mang thiết kế của đàn anh YZF-R7, giúp tăng khí động học. Xe trang bị đèn chiếu sáng dạng bi cầu projector LED đặt chính giữa, kết hợp pha và cốt.

Phần đồng hồ LCD trên xe cũng đã được thay mới, bổ sung thêm những đèn báo hỗ trợ từ ứng dụng kết nối Y-connect, giúp nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái và theo dõi tình trạng xe trên ứng dụng.

R15 và R15M 2022 tiếp tục sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 19 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, trang bị bộ ly hợp chống trượt Assist & Slipper Clutch và công nghệ van biến thiên VVA giúp tối ưu công suất ở mọi dải tua.

Khối động cơ trên R15 vốn nổi tiếng là động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc nay còn kế thừa nhiều công nghệ của các đàn anh như chế độ lái Track và Street bằng nút bấm gần tay nắm ga, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, công nghệ sang số nhanh Quick Shifter.

Phiên bản hiệu suất cao R15M còn được trang bị phanh ByBre cao cấp, với heo trước 2 piston cùng đĩa đơn 282 mm, heo sau 1 piston với đĩa đơn 220 mm. Hệ thống treo được nâng cấp với phuộc trước là loại hành trình ngược KYB và phuộc sau là phuộc monoshock màu vàng thể thao.

R15M còn nổi bật với các chi tiết như ống xả có ốp bảo bệ thể thao, logo R15M nổi trên bình xăng, yên xe vân carbon, gắp sau nhôm bạc, hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn.

Các phiên bản R15 cũng như R15M đang được phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá chỉ từ 78,000,000 đồng. Hãy đến showroom và trải nghiệm ngay hôm nay.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi