THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha khởi động mùa giải MotoGP qua chặng đua thử tại Malaysia

Hai đội đua WithU Yamaha RNF và Monster Energy Yamaha MotoGP đã có màn ra mắt sân đua đầy nhiệt huyết tại đường đua Sepang, Malaysia.

Yamaha khởi động mùa giải MotoGP qua chặng đua thử tại Malaysia

Khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Đông Nam Á đã chào đón các tay đua MotoGP vô địch thế giới của Yamaha tại trường đua Quốc tế Sepang cho chặng đua đầu tiên của mùa giải 2022. Tại đội đua WithU Yamaha RNF MotoGP Team, hai tay đua Andrea Dovizioso và Darryn Binder đã khởi động và quay lại yên của chiếc Yamaha YZR-M1 2022 hoàn toàn mới của mình.

Tay đua người Ý Andrea Dovizioso đã hào hứng thực hiện 60 vòng khi được trở lại nơi mà anh ấy đã ăn mừng hai chiến thắng trước khi chuyển lên thi đấu MotoGP. Anh đạt thành tích tốt nhất với 2 phút 00.342 giây. Về phía mình, Binder đã có một ngày đua thử trọn vẹn với thành tích 2 phút 00.818 giây sau 45 vòng đua. Tay đua người Nam Phi là người trực tiếp chuyển lên thi đấu từ Moto3 lên MotoGP trong năm nay.

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP cũng đã trở lại hoạt động sau kỳ nghỉ đông. Đương kim vô địch Fabio Quartararo và người đồng đội của anh cũng đã hoàn thành ngày đua thử đầu tiên với lần lượt 57 và 61 vòng đua với vị trí thứ 6 và 21 trên bảng xếp hạng.

Bộ đôi đã không lãng phí thời gian để bắt đầu chặng đua thử đầu tiên của năm 2022 khi lập tức xuất phát ngay lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương và luyện tập không ngừng nghỉ cho đến khi đồng hồ điểm 6 giờ chiều. Thành tích của Quartararo và Morbidelli lần lượt là 1 phút 59.002 giây và 2 phút 00.107 giây.

Sau Malaysia, cả hai đội đua của Yamaha sẽ lên đường đến trường đua Mandalika tại Indonesia vào tuần tới để tham gia chặng đua thử thứ hai trước thềm mùa giải MotoGP 2022 năm nay.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi