THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha duy trì phong độ ấn tượng tại giải đua AMA Supercross 2022

Tay đua Eli Tomac của đội đua Monster Energy Yamaha Star Racing đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục để cán đích ở vị trí thứ 6 tại chặng đua thứ 7 tại Sân vận động Ngân hàng Hoa Kỳ ở Minneapolis, Minnesota.

Yamaha duy trì phong độ ấn tượng tại giải đua AMA Supercross 2022

Thành tích này đã giúp anh giành những điểm quý giá để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong Giải vô địch AMA Supercross 450SX. Người đồng đội Dylan Ferrandis của Tomac tiếp tục duy trì vị trí vững chắc của mình trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 9.

Tomac đã có một khởi đầu tốt với vị trí xuất phát thứ 2 trong cuộc đua kịch tính đến nghẹt thở của mình. Tuy nhiên, Tomac lại không có được pha bứt phá như mong đợi và sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 12. Anh ngay lập tức tăng tốc về phía trước, trong sự hỗn loạn ngay vòng đua đầu tiên của chặng 7 và thậm chí còn vướng lại một vụ va chạm với đồng đội của mình và trượt ngã tại vòng 3.

Lúc này, bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đã giúp Tomac sớm lấy lại phong độ. Anh trở lại đường đua và bền bỉ thể hiện các kỹ năng của mình và cán đích ở vị trí thứ 6 trong vòng cuối. Những nỗ lực không mệt mỏi của Tomac giúp anh tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng AMA Supercross 450SX, tuy khoảng cách với tay đua á quân đã bị thu hẹp đáng kể.

Tay đau Ferrandis cũng có màn thi đấu chuẩn mực, khi giành được danh hiệu tay đua nhanh nhất thứ hai của mùa giải. Từ vị trí thứ 7, Ferrandis đã thi đấu bền bỉ để cán đích ở vị trí thứ 3 trong vòng đầu tiên. Tuy nhiên, tay đua người Pháp đã gặp rất nhiều sức ép và chỉ có thể về thứ 9 chung cuộc.

Đội đua Monster Energy Yamaha Star Racing sẽ đến sân vận động AT&T ở Arlington, Texas, vào thứ Bảy, ngày 26/02 tới để thi đấu danh hiệu Triple Crown thứ hai của mùa giải và Vòng 8 của Giải vô địch Monster Energy AMA Supercross 450SX.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi