THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha đã sẵn sàng cho màn khai mạc WorldSBK tại Aragon

Đội đua Pata Yamaha với Brixx WorldSBK đã hoàn tất các công đoạn kiểm tra cuối cùng trước thềm vòng khai mạc WorldSBK vào cuối tuần này.

Yamaha đã sẵn sàng cho màn khai mạc WorldSBK tại Aragon

Đương kim vô địch WorldSBK Razgatlıoğlu đã hoàn thành 91 vòng đua thử trong buổi chạy thử dài 45 phút cuối cùng trước giải đấu. Anh đạt thành tích nhanh nhất với 1’49.068 giây, xếp thứ 2 chung cuộc, trong khi đồng đội Locatelli về đích nhanh thứ 6 với thời gian tốt nhất là 1’49.831 giây, cũng đã hoàn thành 91 vòng đua.

Bất chấp nhiệt độ lạnh buốt suốt cả hai ngày, nhóm nghiên cứu và các kỹ sư của Yamaha Motor Research & Development tại Châu Âu đã tiếp cận đường đua với rất nhiều tính toán kỹ lưỡng để để quản lý thời gian được cho phép, thu thập các kết quả khả quan và áp dụng những thiết lập này để chuẩn bị cho cuộc đua khai mạc vào cuối tuần. Hài lòng với dữ liệu thu thập được, với những phản hồi từ cả Razgatlıoğlu và Locatelli, đội sẽ tinh chỉnh chiếc YZF-R1 WorldSBK cho điều kiện thời tiết ấm lên đáng kể ở vùng Teruel.

Vòng đua MotorLand Aragon dài xấp xỉ 5,1 km và là một trong những đường đua hàng đầu cho giải đấu hạng WorldSBK. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đầy gây cấn ngay từ chặng đua mở màn. Nhưng trước tiên, đội Pata Yamaha với Brixx WorldSBK sẽ trở lại đường đua vào ngày mai để chụp hình lưu niệm theo thông lệ của WorldSBK, trước khi bắt đầu Free Practice 1 và 2 vào sáng thứ 6, lúc 10:30 và 15:00 giờ địa phương (UTC + 2).

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi